Âm Nhạc

MV ngôn tình cùng ‘soái ca’ Quang Đăng của Bảo Uyên khiến fan phấn khích

Chia sẻ

Cô học trò nhỏ tuổi nhất của Mỹ Tâm tại “Giọng hát Việt 2015” vừa ra mắt video ca nhạc đầu tay đóng cặp với top 3 “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 1.

Sau 2 tuần ra mắt bản audio và tạo được sự quan tâm của khán giả, Bảo Uyên tiếp tục giới thiệu phần MV của ca khúc Soái ca (Super Hero). Vì đây là MV đầu tay nên nữ ca sĩ trẻ chăm chút rất kỹ lưỡng từ âm nhạc đến hình ảnh. Cô thức nhiều đêm để chỉnh sửa bản thu âm cùng với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và nhà sản xuất Ton Nguyễn. Sau đó, học trò của Mỹ Tâm còn tự lên ý tưởng cho kịch bản MV của mình. Vì lịch học dày đặc nên Bảo Uyên phải cố gắng thu xếp thời gian để có thể hoàn tất sản phẩm âm nhạc kịp tiến độ. Cô gái 16 tuổi hầu như dành toàn bộ thời gian cho việc học ở trường và âm nhạc mà không có thời gian vui chơi.

MV Soái ca do đạo diễn Gin Trần thực hiện. Nội dung clip minh họa kể về cuộc hành trình chinh phục chàng “soái ca” Quang Đăng điển trai, nhảy đẹp, nổi tiếng trong trường của cô nữ sinh Bảo Uyên. Hình ảnh, phục trang trong MV đều được Bảo Uyên chăm chút kỹ lưỡng và được đánh giá không hề thua kém các video ca nhạc của Hàn Quốc. Ngay khi chính thức trình làng vào ngày 1/12, Soái ca nhanh chóng gây sốt với nhiều phản hồi tích cực lẫn lượt chia sẻ tăng vọt.

https://www.youtube.com/watch?sns=fb&v=aV9H4KBE90I&app=desktop

MV Soái ca - Bảo Uyên

Ca khúc trong MV là một bản RnB hiện đại có nội dung trẻ trung, hợp với tuổi teen. Bên cạnh đó, những đoạn whistle của bài hát này cũng tạo nên sự khác biệt trong giọng hát Bảo Uyên so với số đông các ca sĩ trẻ Việt Nam hiện nay.

Một số hình ảnh hậu trường của Bảo Uyên và Quang Đăng trong MV:

bao-uyen-1

bao-uyen-2_1

bao-uyen-3

bao-uyen-4.1

bao-uyen-4

bao-uyen-6

bao-uyen-7

Ngay sau khi MV tung ra, Bảo Uyên đã nhận được hàng trăm lời bình luận yêu thích và nhận xét tích cực từ các fan. MV Soái ca được cho là đã giúp tôn lên hình ảnh trong trẻo, đáng yêu và xinh xắn của nữ ca sĩ 16 tuổi. Đồng thời, các fan cũng bình luận rằng Quang Đăng và Bảo Uyên quả thực rất xứng đôi, nên kết hợp với nhau trong nhiều dự án khác nữa.

Rất nhiều phản hồi tích cực từ người nghe dành cho MV đầu tay của Bảo Uyên.

Rất nhiều phản hồi tích cực từ người nghe dành cho MV đầu tay của Bảo Uyên.

Những lời bình luận trên là một sự hứa hẹn cho việc Soái ca sẽ sớm trở thành bản hit, đồng thời là bước đệm vững chắc cho Bảo Uyên tiếp tục con đường âm nhạc của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất