Âm Nhạc

MV hot của Noo Phước Thịnh chạm mốc 5 triệu view sau 22 ngày lên sóng

Chia sẻ

MV 'Cause I Love You' của quán quân The Remix 2016 - Noo Phước Thịnh vừa chính thức chạm mốc 5 triệu lượt xem trên Youtube.

Mới đây, các fan của Noo Phước Thịnh tiếp tục nhận thêm tin vui từ thần tượng. Cụ thể là MV mới nhất Cause I Love You đã chạm mốc 5 triệu lượt xem trên Youtube và vẫn đang tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt.

MV Cause I Love You là sản phẩm mà Noo Phước Thịnh kết hợp cùng ê-kip của đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư. Sản phẩm này được lên kế hoạch và bắt tay vào việc ghi hình chỉ sau một ngày Noo Phước Thịnh đăng quang tại The Remix. MV được phát hành vào ngày 27/4 và chính thức chạm mốc 5 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 tháng ra mắt.

Cause I Love You phát hành ngày 27/4 và chính thức chạm mốc 5 triệu lượt xem vào ngày 19/5.

Cause I Love You phát hành ngày 27/4 và chính thức chạm mốc 5 triệu lượt xem vào ngày 19/5.

Trước đó, nam ca sĩ điển trai đã chia sẻ kỷ lục mong muốn xác lập là 5 triệu views trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, các fan của Noo Phước Thịnh đã không để thần tượng phải chờ lâu đến vậy.

Trước đó, nam ca sĩ điển trai đã chia sẻ mong muốn xác lập kỷ lục là 5 triệu views trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, các fan của Noo Phước Thịnh đã không để thần tượng phải chờ lâu đến vậy.

MV Cause I Love You bắt đầu với hình ảnh Noo Phước Thịnh trở về nhà sau chuyến đi công tác và bắt tay chuẩn bị ngay vào làm món ăn sáng cho bạn gái vẫn còn đang say ngủ. Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong MV Cause I Love You đúng chuẩn một chàng “soái ca” bước ra từ những câu chuyện ngôn tình: đẹp trai, thành đạt, lãng mạn, chu đáo… và đặc biệt là yêu thương người yêu hết lòng. Tuy nhiên, tình yêu 3 năm và những điều đó không thể giữ chân được cô gái khi cô âm thầm có một người khác. Vô tình phát hiện và Noo Phước Thịnh đã quyết định nói lời chia tay theo cách rất bất ngờ…

Một số hình ảnh trong MV:

noo

noo1 noo2 noo3 noo4 noo5 noo6 noo7

Trước tình cảm của khán giả, Noo Phước Thịnh cũng đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cũng như bật mí về việc đang thu âm cho một ca khúc mới sẽ được giới thiệu trong thời gian không xa. Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc hấp dẫn từ Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất