Âm Nhạc

Mừng ngày trở lại, Block B cho dàn xe Mini Cooper ‘diễu hành’ khu Gangnam

Chia sẻ

Cách thức quảng bá độc lạ này có vẻ đang làm tăng thêm hiệu ứng cho đợt trở lại sắp tới của các chàng trai Block B.

7 chàng trai Block B đang chuẩn bị tái xuất trên các sân khấu âm nhạc vào ngày 28/3 tới đây.

img_77317_1

Những bức hình quảng bá cho album sắp tới của Block B đang lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Lần lượt 7 chiếc xe Mini Cooper được dán banner có in đầy đủ thông tin, hình ảnh về lần trở lại sắp tới của nhóm. Tấm banner màu vang nổi bật có ghi thông tin về ngày comeback cũng như biểu tượng của Block B được dán dọc trên thân xe và nóc xe. Khi phát hiện ra đoàn xe này trên đường phố, các fan đã thích thú chụp hình và chia sẻ lại trên các trang mạng xã hội. Chính cách quảng bá sáng tạo này đã tăng thêm hiệu ứng, thu hút thêm nhiều sự quan tâm dành cho sản phẩm âm nhạc chuẩn bị phát hành của Block B.

block-b-mini-cooper

Đoàn xe Mini Cooper hoành tráng.

bb1 bb2

Người đại diện của Seven Seasons - công ty quản lý của Block B đã lên tiếng xác nhận: “Đúng là Block B đang tiến hành quảng bá album mới bằng xe Mini Cooper. Xin hãy dành nhiều sự quan tâm cho lần trở lại này của nhóm.”

Bên cạnh đó, Block B cũng vừa tiết lộ một số hình ảnh nhá hàng của các thành viên B-Bomb, P.O, Park Kyung, và U-Kwon. Khác với hình ảnh nổi loạn thường thấy, lần này các chàng trai đốn tin fan bằng thần thái trưởng thành đầy quyến rũ, phong cách cổ điển nhưng không kém phần thời trang trong những bộ trang phục nam tính.

bb5

bb6 block-b-Lead-Single-Official-Photo-PARK-KYUNG-540x372

bb4

Block B sẽ chính thức lên sàn vào đầu tháng tư sau khi tung ra ca khúc chủ đề ngày 28/3. Sau đó, nhóm sẽ tổ chức concert tại sân vận động Olympic Gymnastics Arena trong hai ngày 2 và 3/4.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất