Âm Nhạc

Mừng lễ Thất tịch, Bon Jovi hát hit Đặng Lệ Quân

Chia sẻ

Jon Bon Jovi đã hát lại ca khúc nổi tiếng "Ánh trăng nói hộ lòng tôi" của cố ca sĩ Đặng Lệ Quân để dành tặng người hâm mộ Trung Quốc.

Sau khi thông báo sẽ đến Trung Quốc biểu diễn vào tháng 9 này, ban nhạc huyền thoại Bon Jovi đã khiến hàng triệu người hâm mộ tại đây vô cùng phấn khích. 

Và nhân dịp ngày lễ tình nhân của Trung Hoa, hay còn gọi là lễ Thất Tịch, giọng ca chính của nhóm Jon Bon Jovi đã quyết định thu âm một ca khúc tiếng Hoa nổi tiếng. Đây được xem như là một món quà bất ngờ và đặc biệt dành cho người hâm mộ tại đây. 

Ca sĩ Jon Bon Jovi. (Ảnh: Internet)

Jon đã dành rất nhiều thời gian trong việc chọn lựa một bài hát thích hợp. Sau khi xem xét và đánh giá cẩn trọng truyền thống của nước này, ông quyết định chọn ca khúc cổ điển “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”. Với giai điệu nhẹ nhàng, ấm áp và lời hát tình cảm, có thể nói đây là một lựa chọn sáng suốt và phù hợp trong dịp lễ Thất tịch.

Để hoàn thành tốt ca khúc này, Jon Bon Jovi đã mời một giáo viên người Trung Quốc đến để dạy mình cách phát âm.

“Ánh trăng nói hộ lòng tôi” được ra mắt lần đầu bởi ca sĩ Trần Phương Lan vào năm 1973. Nhưng tới năm 1977 qua sự thể hiện của Đặng Lệ Quân, ca khúc này mới thực sự đi vào lòng người yêu nhạc.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất