Âm Nhạc

Mr. Đàm bất ngờ ra mắt album mới tại nhà thờ

Chia sẻ

Ca sĩ gốc Quảng Nam vừa trình làng “Lời con dâng Chúa” - sản phẩm nhạc Thánh mà anh dành nhiều tâm huyết, thời gian để thực hiện.

Trưa 13/11, Đàm Vĩnh Hưng khiến giới truyền thông và các khách mời không khỏi bất ngờ khi tổ chức buổi họp báo giới thiệu album mang tên Lời con dâng Chúa tại một nhà thờ ở TP HCM. Trong sự kiện, anh cho biết mình cảm thấy rất quý và biết ơn vì có cơ hội hoàn thành điều bản thân ao ước khi làm sản phẩm Thánh ca.

HLV Giọng hát Việt 3 mùa bộc bạch, vì nghe nhạc Thánh ca từ nhỏ nên trong album lần này anh quyết định lựa chọn 10 ca khúc kinh điển nhất để gửi đến khán giả. Mr. Đàm nói vui về lý do phát hành sản phẩm này: “Tôi thấy mình như một chú chim tội lỗi. Tôi cảm thấy nhiều tội lỗi nên thu âm nhạc Thánh”.

Đàm Vĩnh Hưng phát biểu trong buổi họp báo.

Đàm Vĩnh Hưng phát biểu trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, trả lời câu hỏi từ một phóng viên về việc có sợ những người hâm mộ theo tôn giáo khác buồn không khi ra album Thánh ca, “Ông hoàng nhạc Việt” tâm sự, bản thân nghĩ mọi người sẽ không buồn bởi tất cả luôn yêu thương anh vô điều kiện. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm, fan của mình nghe nhiều thể loại nhạc và anh cũng thường hát các ca khúc nhạc Phật giáo.

Ngoài ra, Mr. Đàm chia sẻ, để có thể hoàn thành “đứa con tinh thần” ý nghĩa trên, anh cùng ê-kíp mất rất nhiều thời gian, tâm sức… Trong đó, bộ ảnh của album được chụp ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng vì không hài lòng nên anh phải thực hiện lại lần thứ 2.

Trailer và hình ảnh trong album nhạc Thánh ca Lời con dâng Chúa của Đàm Vĩnh Hưng

Album Lời con dâng Chúa gồm 2 CD với số lượng 18 ca khúc. Ở CD nhạc Thánh là loạt bài hát quen thuộc như Ca khúc trầm hương, Cung chúc Trinh Vương, Dâng Mẹ, Giọt lệ thống hối, Lời con xin Chúa, Lời Mẹ nhắn nhủ, Một đời như Chúa, Noel về, Xin vâng, Sao biểnTâm tình hiến dâng.

Riêng CD còn lại tập hợp 8 ca khúc về mùa đông: Bây giờ tháng mấy, Silent Night, Feliz Navida, Hai mùa Noel, Tình người ngoại đạo, Người tình mùa đôngXa rồi mùa đông.

Lời con dâng Chúa dự kiến phát hành vào đầu tuần tới.

Đàm Vĩnh Hưng 2

Đàm Vĩnh Hưng 3

Đàm Vĩnh Hưng 4

Đàm Vĩnh Hưng 5

Đàm vĩnh Hưng 6

Đàm Vĩnh Hưng 7

Mr. Đàm gửi đến các khách mời một số bài hát trong album như Ca khúc trầm hương, Lời con xin Chúa, Xin vâng...

Mr. Đàm gửi đến các khách mời một số bài hát trong album như Ca khúc trầm hương, Lời con xin Chúa, Xin vâng

Chia sẻ
Tin mới nhất