Âm Nhạc

Một Sài Gòn gần gũi và sinh động trong MV 'Sugar' của Kyo York

Chia sẻ

Ca sĩ Kyo York cho ra mắt sản phẩm âm nhạc độc đáo được cover lại từ ca khúc đình đám Sugar của nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5.

Nhân mùa lễ hội, ca sĩ Kyo York cho ra mắt MV cover ca khúc Sugar của nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5. Tiếp tục với ý tưởng quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam, Kyo York đã thực hiện MV này với những góc nhìn gần gũi, đầy sinh động về Sài Gòn.

MV là hành trình của Kyo York trải qua một ngày với nhiều mảnh ghép cảm xúc. Anh muốn giới thiệu đến bạn bè, du khách khắp nơi một Sài Gòn thân thiện và năng động, dù ngày hay đêm đều có nét quyến rũ rất riêng, mà đôi khi ngay cả người dân bản xứ cũng không để ý đến. MV được thực hiện bằng nhiều góc quay đơn giản nhưng đầy thú vị: Hình ảnh của chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu vui chơi Cầu Mống, hẻm Hào Sĩ Phường, chùa Hoa, bờ sông Sài Gòn… tất cả đều được ghi lại chân thực mà bất cứ ai xem qua cũng sẽ cảm thấy nhớ, thấy thương và mong muốn một lần đặt chân đến Sài Gòn.

2b

Một Sài Gòn gần gũi và sinh động trong Sugar của Kyo York

4

Kyo chia sẻ: “MV Sugar là một cover ngọt ngào mà tôi muốn bạn bè quốc tế và những ai đã đến, ở lại hay chưa một lần ghé qua Sài gòn cũng đều cảm nhận được nhịp thở của nơi đây. Câu chuyện về Sài Gòn được kể bằng âm nhạc qua một ca khúc nổi tiếng mà nhiều khán giả trên thế giới yêu thích. Tôi muốn đây là bản cover ấn tượng và có lượt view khủng, để bạn bè khắp nơi có cơ hội biết đến hình ảnh tuyệt đẹp của Việt Nam và mong muốn khám phá. Đó là lý do tôi quyết định chọn Sugar kết hợp với Sài Gòn trong MV cover này.”

7T5A3101 copy

1b

MV cover thú vị của Kyo York:

Trong suốt thời gian qua, nam ca sĩ đã miệt mài ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội bằng chi phí cá nhân của mình. Những sản phẩm trong Hành trình nhật ký Âm nhạc & Du Lịch đã thành công mà anh từng thực hiện: Hello Hạ Long, Quê Bác Ba Phi, What Makes You Beautiful, Em tôi… “Đó là lòng biết ơn chân thành với Việt Nam - nơi đã mang đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống, đặc biệt là âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung.” - Kyo chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất