Âm Nhạc

Thêm một năm tất bật của Adam Levine

Chia sẻ

Chàng trưởng nhóm Maroon 5 đã có một năm cực kì 'bội thu'. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc vàng trong sự nghiệp của Adam Levine trong năm vừa qua.

The Voice tiếp tục ăn nên làm ra

Show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng The Voice phiên bản Mỹ nay đã đi đến mùa thứ 9 và đánh bật American Idol lẫn X Factor để leo lên vị trí hàng đầu. Đồng hành cùng Adam Levine trong mùa thứ 9 của chương trình ăn khách này chính là anh bạn thân Blake Shelton, nam ca sĩ Pharrell Williams và nữ ca sĩ Gwen Stefani. Jordan Smith, một thành viên của đội Adam, đã trở thành quán quân khiến Adam lần thứ 3 giành chiếc cúp vô địch về đội mình.

2

Single Sugar đại náo làng nhạc

Là single thứ 3 trích từ album của Maroon 5 mang tên V, Sugar tiếp tục mang về cho ban nhạc này chiến thắng vẻ vang trong làng nhạc thế giới khi đạt vị trí số 2 trong BXH Billboard Hot 100. MV minh họa cho ca khúc được lấy cảm hứng từ bộ phim hài lãng mạn đình đám Wedding Crashers, ban nhạc Maroon 5 đã xuất hiện bất ngờ trong lễ cưới của một vài cặp đôi và khiến họ ú á không thành tiếng khi biểu diễn bài hát này.

Bản remix cùng nữ rapper Nicki Minaj cũng được phát hành sau đó để tăng thêm lửa cho chiến dịch quảng bá ca khúc. Sugar cũng nhận được đề cử Màn trình diễn nhạc pop xuất sắc của nhóm/ban nhạc tại Grammy lần thứ 58 sắp tới.

MV Sugar từng là hiện tượng viral.

Đám cưới cùng thiên thần Behati Prinsloo

Trong năm qua, chuyện tình yêu của Adam Levine cùng thiên thần Behati Prinsloo cũng đã tiến thêm một bước đáng kể. Sau một thời gian hẹn hò, cả 2 đã chính thức trao nhẫn, nói lời thề để trở thành vợ chồng vào tháng bảy năm ngoái tại Mexico. Đám cưới lãng mạn này có tới hơn 300 khách mời, bao gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng như diễn viên Jonah Hill, Jason Segel, thiên thần Candice Swanepoel.

Những cô bạn gái Victoria’s Secret của Behati nhận được vinh dự làm phù dâu cho cô nàng, trong khi các thành viên Maroon 5 thì trở thành phù rể cho chú rể Adam. Thay vì những món quà cưới bình thường, cặp đôi này đã đề nghị khách khứa của mình cùng nhau quyên góp cho các quỹ từ thiện.

6

Khoe… mông trong MV mới

2015 đánh dấu thời khắc Adam Levine khiến fan của mình bấn loạn bằng màn khoe mông trần trong MV cho ca khúc This Summer’s Gonna Hurt Like A Motherf*cker. Tuy chỉ là một khoảnh khắc ngắn thôi khi Adam bỏ chiếc khăn tắm ra để thay trang phục, nhưng từng đó cũng đủ để khiến chủ đề này trở thành trending trên nhiều trang mạng xã hội.

MV This Summer’s Gonna Hurt Like A Motherf*cker.

Adam cạo đầu và khiến fan hoảng hốt

Xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Voice hồi tháng 10 năm ngoái, Adam Levine đã khiến nhiều fan kinh ngạc bởi quả đầu mới của mình. Anh chàng 36 tuổi này đã cạo sạch sẽ toàn bộ tóc để trưng ra mái đầu láng o.

Nhiều người nhìn nhận rằng khi không còn tóc nữa Adam kém hot hơn hẳn. Trong khi đó, cư dân mạng thì nhanh chóng so sánh kiểu tóc mới của anh ca sĩ này cũng những nhân vật trọc đầu trong các tác phẩm điện ảnh/truyện tranh khác.

1

Trình diễn tại Oscar 2015

Tham gia đóng vai chính và kiêm luôn việc hát nhạc nền cho bộ phim âm nhạc Begin Again cùng bông hồng xinh đẹp từ nước Anh - Keira Knightley, Adam Levine đã mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình sang lãnh địa điện ảnh. Không có gì bất ngờ khi ca khúc Lost Stars đầy cảm xúc, bắt tai được công chúng say mê đến vậy.

Không chỉ thế, Lost Stars còn nhận được đề cử Oscar danh giá cho Ca khúc xuất sắc. Có mặt tại lễ trao giải vào tháng 2 năm vừa qua, Adam Levine cùng ban nhạc Maroon 5 đã mang đến cho khán giả những giây phút vô cùng ngọt ngào cùng bài hát này.

5

Tour diễn vòng quanh thế giới

Khởi động vào tháng 2 năm 2015, tour diễn Maroon V vòng quanh thế giới của ban nhạc này sẽ đi qua hầu hết các châu lục cho đến tận tháng 10 năm 2016. Tour diễn là một phần trong chiến dịch quảng bá và hỗ trợ cho album V ra mắt cuối năm 2014. V đã có 3 single nằm trong Top 10 tại Mỹ, và hầu như bất kì ai mê nhạc US-UK cũng đều thuộc làu các ca khúc từ ban nhạc pop trứ danh này.

Chuyện vui là, vào đêm diễn vào tháng 3 năm ngoái, trong lúc biểu diễn, trưởng nhóm Adam đã vô tình đánh trúng fan bằng mic của mình, và để xin lỗi cô gái này, anh ấy đã mời ngay cô lên sân khấu để ôm an ủi!

Admat for Maroon 5 2014 North American Tour

The Untittled Adam Levine Show chuẩn bị xuất xưởng

MV gây bão Sugar không chỉ mang đến cho Maroon 5 thành công trong năm 2015 mà còn là cơ hội để Adam Levine bành trướng thêm sức mạnh truyền thông của mình. Trong The Untitled Adam Levine Show, concept “vị khách bất ngờ trong đám cưới” sẽ tiếp tục được mang ra vận dụng tối đa.

Nội dung của chương trình thực tế này mới chỉ nghe qua thôi cũng đã thấy hấp dẫn: một cặp đôi chuẩn bị kết hôn sẽ vô cùng sốc khi nhận ra rằng một ca sĩ nổi tiếng xuất hiện và trình diễn trong đám cưới của mình, hoặc một diễn viên hạng A sẽ trở thành vị khách bí mật trong tiệc độc thân của họ. Hiện tại, tập đầu tiên của chương trình đã được kênh NBC kí hợp đồng thực hiện. Mọi người tin rằng, với tiếng tăm của Adam cùng format thú vị, chương trình này sẽ khiến người ta thích mê và bàn tán không ngừng trong thời gian sắp tới.

Concept phá đám cưới khiến fan vô cùng thích thú.

Concept phá đám cưới khiến fan vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất