Âm Nhạc

MONSTAR (ST.319) khiến fan bấn loạn khi tung ca khúc 'gây nghiện' dù chưa debut

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng các chàng trai MONSTAR - boyband nhà ST.319 đã kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi liên tục "nhá hàng" ca khúc mới.

MONSTAR - nhóm nhạc nam đầu tiên do ST.319 Entertainment đào tạo và quản lý sắp sửa ra mắt vào cuối năm nay. Gồm 5 thành viên nhưng đến nay, MONSTAR mới chỉ giới thiệu 3 thành viên đầu tiên: Nicky (trưởng nhóm, rapper), Key (rapper) và Erik (hát chính). Danh tính 2 thành viên còn lại vẫn chưa được công bố.

Monstar (10)

Erik, Key và Nicky

3 chàng trai vừa gây bất ngờ khi tung ca khúc đậm chất hè “gây nghiện” - Turn It Up. Đây là ca khúc phụ (support track) nằm trong debut single Baby Baby, được sáng tác bởi hit-maker Khắc Hưng và 2 thành viên MONSTAR - Nicky và Key. Với giai điệu bắt tai và nội dung dễ thương, Turn It Up là minh chứng cho phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại mà nhóm nhạc nam đầu tiên của ‪ST.319 - MONSTAR hướng đến.

Monstar (14)

Chưa debut, MONSTAR đã khiến fan đứng ngồi không yên với ca khúc mới đậm chất hè.

Turn It Up - MONSTAR

Phiên bản Dance Practice đồng thời được lên sóng, khoe vũ đạo điêu luyện nhưng không kém phần đáng yêu - thế mạnh của MONSTAR nói riêng và nhà ST.319 nói chung.

Cùng với Turn It Up, ca khúc chính trong debut single cùng tên: Baby Baby cũng được hé lộ. Chỉ vỏn vẹn 25 giây nhưng Baby Baby đã khiến fan đứng ngồi không yên bởi giai điệu bắt tai và ca từ gần gũi, dễ thương.

Teaser audio Baby baby

Monstar (5)

Chỉ với 3/5 thành viên, MONSTAR vẫn hút fan rần rần…

Monstar (8)

…bởi Erik vốn không mấy xa lạ với khán giả sau một năm thành công với hoạt động solo, “ca khúc quốc dân” Sau tất cả chính là minh chứng.

Monstar (3)

Nicky…

Monstar (12)

…và Key đều khá nổi từ trước với tư cách thành viên nhóm nhảy ST.319 nhờ tài năng vũ đạo, ngoại hình điển trai và tính cách hài hước, cuốn hút.

Monstar (15)

Đặc biệt gần đây, 3 thành viên MONSTAR còn được chọn sang Hàn Quốc giao lưu cùng 2 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ Hàn: B1A4 và AOA. Chính vì vậy, dù chưa được ra mắt chính thức nhưng có thể thấy được tài năng và tiềm năng của MONSTAR.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất