Âm Nhạc

MONSTAR (ST.319) kết hợp cùng e-kip của SNSD trong sản phẩm debut

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các chàng trai nhà ST.319 đã sẵn sàng "lên sàn" với sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của mình.

Mới đây, MONSTAR - nhóm nhạc nam đầu tiên do ST.319 Entertainment đào tạo và quản lý đã hé lộ thông tin về single debut của mình. Cụ thể, ca khúc mà các chàng trai sẽ trình làng với tựa đề Baby Baby. Đặc biệt, thực hiện MV lần này là e-kip đến từ Hàn Quốc, những người từng làm nên Mr Mr (SNSD) và Without you (NCT U).

monstar06

MONSTAR sẽ phát hành single debut Baby Baby vào ngày 6/9.

monstar14

Được giới thiệu gồm 5 thành viên nhưng đến nay, mới chỉ có 3 gương mặt: Nicky (trưởng nhóm, rapper), Key (rapper) và Erik (hát chính) xuất đầu lộ diện. Danh tính 2 thành viên còn lại vẫn chưa được công bố.

Teaser MV Baby Baby

Dù mới chỉ bật mí 3 thành viên, thế nhưng MONSTAR vẫn thu hút sự chú ý bởi Erik vốn không mấy xa lạ với khán giả sau một năm thành công cùng hoạt động solo. Nicky và Key cũng gây ấn tượng từ trước đó với tư cách thành viên nhóm nhảy ST.319 nhờ tài năng vũ đạo, ngoại hình điển trai và tính cách hài hước.

monstar02

Nicky

monstar03

Key

monstar05

Erik

monstar07

Baby Baby là một sáng tác của “cỗ máy tạo hit” Khắc Hưng. Phần lời rap của ca khúc hoàn toàn do Key và Nicky chắp bút.

monstar08

Có thể nói, khi xu hướng nhạc điện tử đang tràn ngập mọi ngóc ngách của Vpop, việc ra mắt một ca khúc phong cách Old School thực sự là bước đi khác biệt của MONSTAR.

monstar10

Hình ảnh sống động trong MV cũng khiến khán giả liên tưởng đến những anh chàng học sinh trung học phương Tây với phong cách năng động, trẻ trung và dễ thương.

monstar11

Cùng xem những hình ảnh hậu trường của MONSTAR trong single debut sắp được ra mắt…

monstar12 monstar13 monstar17

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất