Âm Nhạc

MONSTAR (ST.319) 'đốn tim' fan trong MV hợp tác với e-kip SNSD vì quá cute!

Tít Trắng
Chia sẻ

MONSTAR - nhóm nhạc nam đầu tiên do ST.319 Entertainment đào tạo và quản lý vừa phát hành MV đầu tay "BABY BABY".

Ngay khi được phát hành ngày 1/9 vừa qua, mặc dù không được truyền thông rầm rộ nhưng single BABY BABY của 3 chàng trai MONSTAR đã nhanh chóng “chen chân” vào Top 10 BXH Real-time của một website nghe nhạc trực tuyến lớn. Chỉ một ngày sau, single đã vươn lên dẫn đầu BXH Real-time - album đang được nghe nhiều nhất.

MONSTAR18

Sau thời gian khá dài chuẩn bị, cuối cùng thì MONSTAR cũng chính thức được ra mắt với đội hình nhóm nhỏ 3 thành viên (trong tổng số 5 thành viên): Nicky, Key và Erik - chủ nhân của “ca khúc quốc dân” Sau tất cả.

BABY BABY là ca khúc pop mang âm hưởng Old School, được chắp bút bởi hit-maker Khắc Hưng cùng 2 thành viên MONSTAR - Nicky và Key. Với ca từ dễ thương và giai điệu bắt tai, BABY BABY hứa hẹn trở thành ca khúc “gây nghiện” trong thời gian tới. Có thể nói, khi xu hướng nhạc điện tử đang tràn ngập mọi ngóc ngách của Vpop, việc ra mắt với ca khúc Pop mang âm hưởng Old School thực sự là một bước đi khác biệt nhưng cũng không kém phần mạo hiểm của MONSTAR.

Aiden

Nhà sản xuất trẻ Aiden Nguyễn chia sẻ: “Tôi tin rằng dù hiện nay nhạc điện tử phát triển mạnh đến mấy thì đối với người yêu âm nhạc truyền thống, những ca khúc có giai điệu đơn giản và ca từ ý nghĩa vẫn luôn gây được thiện cảm và chiếm chỗ đứng nhất định trong lòng họ”. Aiden cũng cho biết anh không định hướng cho MONSTAR theo dòng nhạc điện tử mà muốn đem đến cho khán giả thứ âm nhạc đơn thuần, trả âm nhạc về giá trị cơ bản của nó: “những giai điệu đẹp và ca từ ý nghĩa”.

MONSTAR19

MV BABY BABY là câu chuyện về 3 chàng trai tình cờ xem một cuốn băng dạy Yoga và đem lòng mến mộ cô gái xinh đẹp trong chương trình. Trời xui đất khiến cả 3 gặp được cô nàng ngoài đời nhưng không ai dám làm quen với người đẹp vì tự ti nhan sắc của bản thân.

MONSTAR20

Khi MONSTAR tưởng chừng sắp đầu hàng thì nhờ sự trợ giúp từ một món “bảo bối thần kỳ” khiến họ tự tin hơn để thực hiện kế hoạch tỏ tình. Fan đặc biệt “đổ đứ đừ” trước 3 chàng trai vì loạt biểu cảm đáng yêu.

Thông điệp mà MV truyền tải khá thực tế và gần gũi với giới trẻ: Mỗi người đều sinh ra với vẻ đẹp riêng mà chúng ta thường “quên” mất, không tự thấy được vì bị “bịt mắt” bởi các chuẩn mực sắc đẹp. Bằng cách nào đó, hãy nhìn nhận đúng vẻ đẹp của chính mình trước thì người khác mới có thể thấy được nó. Tự tin vào vẻ đẹp của riêng mình, vì khi bạn tự tin vào ngoại hình, bạn sẽ tự tin hành động theo ước muốn của bản thân.

MV BABY BABY

Trước khi chính thức ra mắt với BABY BABY, MONSTAR từng nhận nhiều ý kiến tiêu cực vì hình ảnh “Hàn Quốc hóa”. Thậm chí một làn sóng tranh cãi đã diễn ra giữa fan của ST.319 và nhóm khán giả có ý kiến trái chiều. Thế nhưng ST.319 và MONSTAR đã chứng minh cá tính âm nhạc của mình qua sản phẩm đầu tay này. Thay vì chạy theo trào lưu nhạc điện tử đang thịnh hành và hình tượng “quái vật” hầm hố - đang được các boyband Kpop ưa chuộng, MONSTAR lại “bẻ lái” theo dòng nhạc Pop truyền thống và hình tượng nam sinh dễ thương, ngọt ngào.

MONSTAR21

Chính sự khác biệt này đã gây bất ngờ không nhỏ cho cả fan lẫn những người bình luận tiêu cực trước đây.

MONSTAR26

Rất nhiều bình luận khen ngợi MONSTAR và e-kip ST.319 về sự học hỏi nhưng không đánh mất cá tính, dấu ấn và bản sắc của một nhóm nhạc Việt.

Nhà sản xuất Aiden từng chia sẻ rằng bản thân anh ý thức việc học hỏi và bắt chước là hoàn toàn riêng biệt. Aiden không phủ nhận mình đã và đang học hỏi rất nhiều ở các công ty giải trí Hàn Quốc, bởi họ đã xây dựng thành công nền công nghiệp giải trí khiến cả Châu Á nể phục. Nhưng để áp dụng điều học được vào thực tiễn công việc sản xuất của mình thì bắt buộc phải có tư duy, kiến thức để chắt lọc và sáng tạo cho phù hợp với thị trường Việt Nam. Bởi khán giả Việt Nam dù hâm mộ nghệ sĩ Kpop nhưng bản thân họ vẫn có gu nghe - nhìn riêng rất Việt.

MV BABY BABY được thực hiện và sản xuất bởi ekip Hàn - Việt. 2/3 cảnh quay được thực hiện tại Seoul, Hàn Quốc bởi VTPB - e-kip nổi tiếng đã thực hiện thành công MV Mr. Mr (SNSD), Without You (NCT) và nhiều CF với sự góp mặt của các ngôi sao Kpop đình đám như EXO, T.O.P… Nữ diễn viên Kwon A Reum trong MV cũng là người Hàn.

Một số hình ảnh khác của MONSTAR trong sản phẩm ra mắt lần này:

MONSTAR06

Nicky

MONSTAR16

Erik

MONSTAR11

Key

MONSTAR03

MONSTAR04 MONSTAR08 MONSTAR09 MONSTAR14 MONSTAR17 MONSTAR23 MONSTAR24

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất