Âm Nhạc

MONSTAR (ST.319): 'Áp lực duy nhất của chúng tôi là Uni5 đẹp trai quá!'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Vừa tung MV nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, MONSTAR đã có buổi trò chuyện cùng SAOstar để chia sẻ về những suy nghĩ của nhóm xoay quanh lần ra mắt này.

MONSTAR - nhóm nhạc nam đầu tiên của ST.319 Entertainment vừa cho ra mắt MV đầu tay: #BabyBaby. Chỉ sau ít ngày, MV đã đạt hơn 600.000 lượt xem Youtube và rất nhiều yêu thích, chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Hãy cùng SAOstar trò chuyện với 3 chàng trai để hiểu thêm về cảm nhận trong lần ra mắt này cũng như những định hướng tương lai của nhóm:

monstar4

MONSTAR với các thành viên đã debut.

MV #BabyBaby

- Xin chào MONSTAR, vừa qua các bạn đã có 1 MV debut với 3 thành viên khá thành công, chia sẻ cảm xúc của các bạn bây giờ khi nhận nhiều tình cảm từ khán giả như vậy?

- Chào độc giả của SAOStar.Trước khi debut, MONSTAR đã cùng nhau trải qua một thời gian training khá dài, nên khi sắp sửa vào vạch xuất phát, cả 3 thành viên đều vô cùng lo lắng - đặc biệt là Nicky và Key. Erik đã solo trước đó nên đỡ lo hơn một xíu.

Single #BabyBaby được ra mắt trước vào ngày 1/9, phản hồi về ca khúc rất tốt làm nhóm cũng tự tin hơn phần nào, nhưng vẫn cảm thấy lo lắng. Đến lúc MV #BabyBaby chính thức được lên sóng, 3 thành viên đã cùng nhau đọc từng bình luận trên kênh Youtube. MONSTAR rất vui khi nhận nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là những lời khen MONSTAR vẫn giữ được “chất” Việt Nam. Bình luận tiêu cực cũng có - ít thôi, chủ yếu là góp ý từ khán giả để MONSTAR có thể hoàn thiện hơn trong tương lai.
Dù sao đi nữa, cảm xúc hạnh phúc vẫn là chính. Hạnh phúc vì được đón nhận, được quan tâm và chính thức bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ cùng với những người bạn kề vai sát cánh từ ngày đầu - chính là fan của MONSTAR. Chân thành cám ơn tất cả các bạn đã, đang và sắp sửa dõi theo nhóm (Cười).

Monstar

- Concept trẻ trung, năng động trong MV #BabyBaby có phải là hình tượng mà MONSTAR 5 thành viên cũng sẽ theo đuổi? 

- Đúng rồi! MONSTAR được “bố” Aiden hướng theo concept trẻ trung, năng động. Vì thực tế các thành viên trong nhóm đều… chưa già. “Bố” không muốn ép chúng mình “chín” sớm, cứ để nhóm tự nhiên thể hiện đúng độ tuổi, không cần phải quá “gồng” với những hình tượng chưa phù hợp.

Mặt khác, khán giả trẻ ở Việt Nam rất nhiều, nhưng VPop lại nghiêng về concept trưởng thành, trầm buồn hơn. Chúng mình nghĩ tuổi trẻ là thời gian đẹp nhất của đời người, tại sao lại không sống thật tích cực nhỉ? Vậy nên hy vọng rằng MONSTAR và âm nhạc MONSTAR có thể cùng mọi người sống và yêu hết mình, khi chúng ta đều trẻ.

- Sự khác biệt giữa MONSTAR 3 và MONSTAR 5 là gì?

- Giữa MONSTAR 3 và MONSTAR 5 thì khác biệt đầu tiên chính là… số lượng thành viên (Cười). Tiếp theo, vì 2 thành viên còn lại đều là hai giọng ca chính nên với MONSTAR 5, chắc chắn Erik sẽ mất nhiều đất diễn (haha). Thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm có thể sáng tác nên MONSTAR 5 hứa hẹn thể hiện nhiều ca khúc “cây nhà, lá vườn” hơn.

Monstar

- Tại sao các bạn lại không ra mắt khán giả cùng 1 lần mà có sự xuất hiện tiếp nối như vậy? 

- “Bố” Aiden và e-kip ST.319 đã lên kế hoạch này từ trước - khi dự án MONSTAR mới được khởi động. Sở dĩ chia ra debut như vậy là để mỗi thành viên đều có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân. Mặt khác, từng cá nhân đều ý thức, nỗ lực gây ấn tượng với khán giả. Ai cũng phải mang màu sắc riêng để góp vào thành công chung của nhóm. Đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách “bố” dành cho “đàn con”.

- Có khá nhiều những clip trêu đùa nhau giữa thành viên MONSTAR trên mạng xã hội, các bạn không lo sẽ bị mất hình tượng trong lòng khán giả khi chỉ vừa debut - thời điểm cần lấy lòng fan nhất?

- Lòng fan thì tất nhiên là ai cũng muốn lấy rồi. MONSTAR nghĩ điều fan cần là sự vui vẻ, thoải mái khi họ dõi theo mình. Và bản thân nhóm cũng được khuyến khích thể hiện màu sắc riêng mà không cần phải “diễn” một hình tượng nào cả. Vì nếu không phải con người thật thì diễn thế nào cũng sẽ không thật, đã không thật thì khó lòng mà kết nối với khán giả.

Có thể thoải mái trêu đùa nhau như lúc chưa debut, bản thân MONSTAR vui mà fan cũng vui, đúng hơn là buồn cười (haha). Mọi người cùng hài lòng mới là tốt nhất mà, đúng không? Yên tâm, nhóm luôn chủ động và vui đùa có chừng mực để vẫn giữ được hình ảnh tích cực, tránh gây phản cảm.

nicky4

Nicky - anh chàng trưởng nhóm gây ấn tượng vì tính tình hài hước và đáng yêu.

Key

Key - được biết đến như một “gương mặt thương hiệu” vì vẻ ngoài điển trai của mình.

erik1

Erik - đã quá quen thuộc với khán giả khi thể hiện thành công bản hit quốc dân Sau tất cả.

- MONSTAR tung MV cùng thời điểm với 1 nhóm nhạc nam khác cũng đang gây được chú ý - Uni5, các bạn cảm thấy áp lực gì không? Các bạn có khó chịu khi cứ bị đặt lên bàn cân để so sánh với Uni5? 

- Áp lực duy nhất là Uni5 đẹp trai quá (Cười). Nhóm luôn quan niệm rằng: đối thủ của mình chính là bản thân mình. Cứ tập trung hết sức vào công việc, áp lực bởi điều bản thân chưa làm tốt chứ không phải vì ai khác. Uni5 - họ là những người đồng hành trong việc thúc đẩy sự phát triển của VPop cùng MONSTAR, bằng âm nhạc được đầu tư chỉn chu. Nếu MONSTAR đi một mình thì cô đơn lắm!

Sự so sánh là không thể tránh khỏi, và đó cũng là quyền của người yêu nhạc. MONSTAR luôn tôn trọng những ý kiến hay bình luận khen chê từ khán giả.

- Thực tế thì dựa vào phản hồi trên các trang mạng xã hội, MONSTAR đang được đánh giá cao hơn Uni5 về năng lực, các bạn nghĩ sao?

- Mỗi nhóm đều có một tiềm năng riêng, MONSTAR mong rằng cả hai sẽ cùng phát triển thật thành công, để tô đậm hơn hình ảnh và nét cá tính đến từ các nhóm nhạc thế hệ mới. MONSTAR rất cám ơn những bình luận tích cực và ủng hộ cho nhóm, chúng mình coi đó là động lực để tự nhắc nhở bản thân không ngừng hoàn thiện hơn trong tương lai.

avavpop

MONSTAR - Uni5

- Được biết sắp tới 2 thành viên còn lại sẽ ra mắt, điều gì ở họ đáng để khán giả mong chờ?

- Đã có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về 2 “mẩu” còn lại của MONSTAR. Chúng mình chỉ có thể bật mí đây đều là 2 thành viên sở hữu giọng hát tốt. Một thành viên sở hữu kĩ năng thanh nhạc rất tốt, chất giọng với âm vực cao và khả năng vũ đạo không kém cạnh 3 thành viên đã ra mắt. Và mảnh ghép cuối cùng - em út nhóm, chàng trai rất đa tài, điểm sáng nhất của cậu bé này chính là khả năng sáng tác. MONSTAR mong rằng sẽ luôn được sự ủng hộ từ khán giả với từng thành viên cũng như cả nhóm.

- Cám ơn MONSTAR về những chia sẻ chân thành, chúc các bạn nhận nhiều yêu mến hơn nữa trong thời gian tới. 

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất