Âm Nhạc

Momoland trở lại với special album Starry Night, nhưng sẽ không có bất kỳ đợt quảng bá nào vì lý do này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ngoài ra, Momoland cũng xác nhận về album tiếp theo của nhóm sau Starry Night.

TIKI TAKA – Momoland

Chiều 10/6, Momoland chính thức tung ra tracklist special album Starry Night, đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian im ắng. Theo đó, album lần này bao gồm các ca khúc như: Starry Night, Pinky Love, Starry Night (Eng ver),… sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 11/6.

Tuy nhiên, Momoland cho biết rằng sẽ không có bất kỳ đợt quảng bá nào cho album lần này. Vì theo thành viên Ahin xác nhận trong một livstream, đây chỉ là món quà đặc biệt mà nhóm muốn gửi đến cộng đồng người hâm mộ của mình, nên sẽ không đặt nặng vấn đề thành tích. Bên cạnh đó, sau khi special album này lên sóng, Momoland sẽ bắt tay vào thực hiện một album khác.

Trước đó, Momoland cũng tung ra hightlight teaser cho đợt ra mắt album Starry Night. Theo đó, concept chủ đạo của nhóm mang màu sắc lung linh với tone màu hồng chủ đạo. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng loạt ảnh này nhìn như phiên bản “tím lịm” của Feel Special trước đó từ TWICE.

Như vậy, sau specail album Starry Night, cộng đồng Merry (fandom Momoland) sẽ tiếp tục đón chờ dự án âm nhạc tiếp theo từ thần tượng. Mặc dù là sản phẩm dành tặng fan, thế nhưng từ âm nhạc, hình ảnh trong teaser phần nào thấy được sự đầu tư, nghiêm túc của Momoland.

Xem thêm: Hậu ồn ào xóa tên Daisy khỏi danh sách nhóm, MOMOLAND thông báo comeback với concept mới toanh

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất