Âm Nhạc

Miu Lê: 'Nếu trong 3 tháng Miu Lê không hot thêm thì hãy dập tắt Trịnh Thăng Bình'

Chia sẻ

Miu Lê và Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh sự hợp tác của 2 người trong buổi họp báo ra mắt MV đánh dấu bước trở lại với âm nhạc của Miu Lê.

Miu Lê vừa tổ chức thành công buổi họp báo ra mắt MV Anh đang nơi đâu vào chiều 12/4. Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức của nữ ca sĩ xinh đẹp kể từ thành công “khủng” của phim điện ảnh Em là bà nội của anh. 

Hopbao miule (2)

Miu Lê diện phong cách trẻ trung và năng động thường thấy của cô nàng trong buổi họp báo.

Hopbao miule (5)

MV lần này đánh dấu sự trở lại của Miu Lê với dòng chảy âm nhạc sau những thành công trong lĩnh vực phim ảnh.

Hopbao miule (13)

MV Anh đang nơi đâu cũng ghi dấu sự hợp tác giữa Miu Lê cùng B Production của anh chàng tài năng - Trịnh Thăng Bình.

Hopbao miule (41)

Miu Lê và Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh sự hợp tác này.

Hopbao miule (15)

“Miu Lê đã quen biết với anh Trịnh Thăng Bình 6 năm nay. Sau thành công của bộ phim Em là bà nội của anh, Miu Lê cũng nhận được rất nhiều lời mời hợp tác với các công ty giải trí lớn khác, nhưng chính bởi cảm giác có 'lòng tin' với người anh thân thiết của mình, nên Miu Lê quyết định làm việc chung với B Production”. - Nữ ca sĩ Riêng mình em tâm sự.

Hopbao miule (33)

Trịnh Thăng Bình cũng chia sẻ: “Đây là sự hợp tác mà quyền lợi của ca sĩ sẽ được đặt lên trên hết. Đó là lời hứa của Trịnh Thăng Bình với Miu Lê”.

Hopbao miule (35)

Miu Lê ngay lập tức nửa đùa nửa thật: “Nếu trong 3 tháng Miu Lê không hot thêm thì hãy dập tắt Trịnh Thăng Bình”.

Hopbao miule (37)

3 tháng là 'thử thách' cho sự hợp tác lần này giữa hai người. Nếu những sản phẩm sắp tới của Miu Lê cùng B Prodution của Trịnh Thăng Bình thành công thì hứa hẹn trong tương lai sẽ có nhiều thêm nữa những dự án chung giữa họ.

Hopbao miule (40)

Bên cạnh đó, trả lời cho câu hỏi “Miu Lê có định ra một album nhạc Trịnh?”, Miu Lê chia sẻ thẳng thắn: “Miu Lê đã từng rất áp lực vì cảm thấy bản thân chưa đủ trải nghiệm để cảm được nhạc Trịnh. Để hát được nhạc Trịnh thật hay, Miu Lê cần nhiều thời gian hơn nữa”. Nữ ca sĩ cũng đã ngẫu hứng hát một đoạn ca khúc Còn tuổi nào cho em mà cô đã thể hiện thành công trong bộ phim Em là bà nội của anh.

Hopbao miule (8)

Duy Khánh Zhou Zhou - người bạn thân thiết cũng góp mặt trong buổi họp báo để chúc mừng Miu Lê.

Hopbao miule (24)

Anh chàng pha trò hài hước trước ống kính.

Hopbao miule (11)

Đào Bá Lộc đến chung vui cùng Miu Lê.

Hopbao miule (1)

Anh cũng có những chia sẻ thú vị: “Đào Bá Lộc đã nghe nhạc của Miu Lê từ khi còn học cấp 3 và thực sự yêu thích giọng hát của cô ấy”.

Với MV Anh đang nơi đâu lần này, có thể xem đây là MV được đầu tư lớn nhất từ trước tới giờ của Miu Lê. Quá trình quay phim kéo dài liên tục trong thời gian hai ngày, với kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng. MV được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau và bằng các thiết bị làm phim điện ảnh chuyên nghiệp (đơn vị cung cấp thiết bị cho phim Em là bà nội của anh).

Câu chuyện trong MV mang màu sắc hư thực giữa Miu Lê và một chàng trai do Miu Lê tưởng tượng ra, đồng hành cùng cô đến từng nơi mà cô đi qua. MV cũng khẳng định lại phong cách trẻ trung và năng động Miu Lê theo đuổi, xóa bỏ phong cách 'bà nội' vốn đã quá ấn tượng từ bộ phim điện ảnh thành công của cô: Em là bà nội của anh.

Cùng xem lại những hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV Anh đang nơi đâu:

MiuLe (1)

MV ngập tràn những cảnh quay vui đùa cùng bạn bè của Miu Lê.

MiuLe (2)

Cô nàng trẻ trung trong hậu trường MV.

MiuLe (3)

Sẽ có một Miu Lê tươi tắn hết cỡ thế này!.

MiuLe (4)

Hứa hẹn 'đốn gục' tim fan ngay lập tức.

Cùng chờ đón MV Anh đang nơi đâu sẽ được ra mắt sắp tới của nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất