Âm Nhạc

Minh Tuấn tuyên bố La Thăng tan rã sau 13 năm gìn giữ

Chia sẻ

Hai thành viên phiên bản F5 của La Thăng gồm Huy Nam và Huy Khánh đã quyết định đường ai nấy đi để lại tiếc nuối cho người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đại Bàng (tên thường gọi của Lưu Minh Tuấn) có dòng chia sẻ dài về con đường âm nhạc sắp tới của nhóm La Thăng. Bức tâm thư của Minh Tuấn khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Đặc biệt, những fan ruột từng theo dõi phiên bản La Thăng mới nhất gồm 2 thành viên Huy Nam và Huy Khánh phải mất ngủ.

Minh Tuấn và hai học trò Huy Khánh, Huy Nam phiên bản F5 La Thăng.

Minh Tuấn và hai học trò Huy Khánh, Huy Nam phiên bản F5 La Thăng.

Trích nguyên văn phần chia sẻ của Minh Tuấn:

“Lưu Minh Tuấn (Bác Đại Bàng) gửi lời xin lỗi đến khán giả, tất cả FC các nơi và fan hâm mộ La Thăng trên toàn quốc.

Đây là thời điểm mà có thể nói là tốt nhất và đang phát triển đối với La Thăng hai thanh viên (Huy Nam - Huy Khánh) với lịch diễn dày đặt trong 1 tháng, nhưng Tuấn đã không thể giữ La Thăng được nữa vì có lẽ đã đến lúc La Thăng không còn tồn tại trên thị trường âm nhạc nữa rồi. Thành viên Huy Khánh xin nghỉ hát, vì có việc bận gia đình. Hiện tại bây giờ chỉ còn lại Huy Nam người ở lại cuối cùng với La Thăng và Huy Nam vẫn tiếp tục với con đường solo.

Tuấn hiểu được cảm giác của người ở lại cuối cùng và hứa sẽ hỗ trợ hết mình và tốt nhất mọi thứ cho Huy Nam, sẽ hoàn thành những dự án đang dở dang tiếp theo với Huy Nam.

Mong rằng khán giả và FC các nơi cũng đồng hành cùng Huy Nam để bước tiếp với vai trò solo. Và Tuấn cũng không muốn trả lời phỏng vấn báo chí nên mong các anh chị thông cảm ạ!

Bác gửi đến các Fan: Cảm ơn tất cả các fan hâm mộ, những khán giả đã yêu quý nhóm, dành nhiều tình cảm cho nhóm trong thời gian qua! Các con FC đừng buồn nhé! Tất cả mọi việc rồi cũng sẽ có kết thúc thôi. Nhưng bác cũng không ngờ mọi việc lại đến quá bất ngờ như vậy.

Bác gửi lời xin lỗi đến các con vì không thể giữ lấy La Thăng tiếp tục các con nhé! Bác biết là các con đang rất buồn! Vì tình cảm của các con đã dành cho La Thăng qúa lớn. Bác thật sự rất thương các con. Bác yêu các con và trân trọng tình cảm các con dành cho bác và các anh nhiều lắm!!!

Dù có thế nào thì bác cũng sẽ tiếp tục với cái tên Huy Nam (La Thăng) 
Bác xin lỗi FC các nơi nhiều lắm!!!

Lưu Minh Tuấn

Lưu Minh Tuấn

nhóm La Thăng (A#) phiên bản đầu tiên được thành lập vào tháng 11/2012 với 3 thành viên đầu tiên là Minh Tuấn, Việt Hải và Liêu Anh Tuấn. Sau đó, Liêu Anh Tuấn tách ra solo đầu tiên. Trịnh Thăng Bình là cái tên thay thế Tuấn Liêu, sau đó đến Chí Thiện vào nhóm khi Việt Hải rời đi. Sau một thời gian ra - vào liên tục nữa, La Thăng chính thức chỉ còn lại một mình Minh Tuấn. Nam ca sĩ không muốn đánh mất thương hiệu sau nhiều năm gìn giữ nên đã thành lập La Thăng phiên bản mới vào năm 2010 với năm thành viên: Nguyên Hiếu, Hoàng Phong, Thiên Kỳ, Minh Quyền, Huy Thọ.

Nhóm La Thăng do Minh Tuấn đỡ đầu ngày mới thành lập.

Nhóm La Thăng do Minh Tuấn đỡ đầu ngày mới thành lập.

Năm 2014, nhóm La Thăng lại tiếp tục rục rịch việc thay đổi thành viên mới. Phiên bản F5 cuối cùng chỉ với hai thành viên Huy Nam và Huy Khánh. Hơn 1 năm hoạt động với hai thành viên, nhóm tạo không ít dấu ấn khi cũng ráo riết ra mắt sản phẩm chung và đồng hành thường xuyên cùng Khởi My trong các chuyến lưu diễn.

Minh Tuấn cùng hai học trò đã có một năm miệt mài chạy sô cùng Khởi My khắp trong và ngoài nước.

Minh Tuấn cùng hai học trò đã có một năm miệt mài chạy sô cùng Khởi My khắp trong và ngoài nước.

Huy Khánh nghỉ hát khiến fan tiếc nuối.

Huy Khánh nghỉ hát khiến fan tiếc nuối.

Mới đây nhất, 2 thành viên F5 La Thăng còn vinh dự khi được lọt vào danh sách Ca sĩ ấn tượng trong Lễ trao giải VTV Awards 2015. Trước thông báo bất ngờ của “Đại Bàng” đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết khán giả đều tiếc nuối cho sự nghiệp đang thuận lợi của hai chàng trai Huy Nam và Huy Khánh. Mặc khác, công chúng thương cho sự tận tụy, tâm huyết của Lưu Minh Tuấn đã có công giữ vững thương hiệu La Thăng dù cho đã có đến 5 lần “thay da đổi thịt”.

Huy Nam tiếp tục con đường solo.

Huy Nam tiếp tục con đường solo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất