Âm Nhạc

Minh Quân kêu gọi 'hỏa tốc' chung tay thực hiện clip tưởng nhớ Trần Lập

Chia sẻ

Ca sĩ Minh Quân vừa đăng lên trang cá nhân của mình lời kêu gọi cùng thực hiện thu âm, ghi hình cho MV 'Đường đến đỉnh vinh quang' sẽ phát sóng trong đêm nhạc tưởng nhớ, vinh danh Trần Lập ngày 25/3 sắp tới.

Sáng 19/3, nam ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ dòng trạng thái kêu gọi 'hỏa tốc' đến anh chị em nghệ sĩ: ca sĩ, diễn viên, các phóng viên, hoa hậu, cầu thủ, vận động viên, bạn bè và khán giả yêu mến Trần Lập cùng nhau thực hiện MV Đường tới đỉnh vinh quang. MV sẽ được phát sóng trong chương trình Chung tay thắp lửa để tưởng nhớ, vinh danh, tri ân người nghệ sĩ một đời cống hiến hết sức mình cho nền âm nhạc Việt Nam - Trần Lập.

Theo đó, Minh Quân cũng đã thông báo lịch thu âm và ghi hình cho MV ý nghĩa này:

Tran Lap

Lời kêu gọi của Minh Quân.

Ca khúc Đường tới đỉnh vinh quang là một trong những ca khúc ghi dấu ấn đậm nét nhất trong sự nghiệp của Trần Lập cùng band nhạc rock đình đám - Bức Tường. Đây cũng là bài hát đưa tên tuổi Trần Lập và Bức Tường đến gần hơn với khán giả yêu nhạc Việt Nam ngay từ những năm đầu hoạt động. Ca từ trong Đường tới đỉnh vinh quang đã khắc sâu trong tâm trí cả một thế hệ trẻ Việt Nam và cho đến tận thời điểm này, nó vẫn còn vang lên đâu đó trên các chương trình truyền hình, các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ…

Nghe Trần Lập hát ca khúc sống mãi với thời gian này trên sân khấu liveshow Dấu ấn 2013 của Bức Tường:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất