Âm Nhạc

Minh Hằng: 'Nữ quyền là phải đặt lên hàng đầu!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sản phẩm mới đầy thách thức từ cô nàng cá tính này chuẩn bị được ra mắt.

Sau những đoạn clip về quá trình thực hiện sản phẩm “khủng”, Minh Hằng vừa bật mí nhiều hơn dự án âm nhạc lần này. Điều đầu tiên mà cô muốn gửi gắm chính là thông điệp nữ quyền mạnh mẽ. Minh Hằng chia sẻ: “Tôi đã hoạt động nghệ thuật khá lâu và cũng có không ít ca khúc, thế nhưng đâu đó vẫn còn điều khiến bản thân cảm thấy chưa hài lòng, tôi muốn tự phá bỏ những giới hạn đó. Chọn “Break the rules” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại vì đây là thời điểm chín muồi để bứt phá, vượt qua khỏi giới hạn chính mình”.

minhhang01

Minh Hằng - Break The Rules

minhhang15

Để ca khúc tăng thêm sự mạnh mẽ, cô được Hoàng Touliver “mai mối” với Yến Lê - nữ ca sĩ, nhạc sĩ thành công bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Phỏng vấn nhạc sĩ Châu Đăng Khoa & Ca sĩ Yến Lê.

Ngoài việc chọn một bài hát để thử thách chính mình, Minh Hằng cũng tâm huyết khi đặt nữ quyền lên hàng đầu, cô cho biết thông điệp chính là lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ: “Hãy luôn biết cách yêu thương bản thân mình - Đó không phải lời kêu gọi hay hô hào mà là sự cổ vũ khi tinh thần nữ quyền ngày càng mạnh mẽ. Bạn có thể là người phụ nữ thành đạt ở bất kỳ phương diện nào nhưng hãy luôn nhớ phải luôn biết cách yêu thương bản thân, khiến cho tất cả mọi người đều phải ngước nhìn” - nữ ca sĩ nhấn mạnh.

minhhang07

Học trò Tuấn Hưng đã viết một đoạn rap cho ca khúc lần này cũng như cùng xuất hiện trong MV.

minhhang09

Yến Lê chia sẻ cô rất bất ngờ khi có lời mời từ Minh Hằng.

Trong suốt quá trình thực hiện ca khúc, Minh Hằng đã trải qua khá nhiều thử thách khi làm việc cùng anh chàng khó tính Châu Đăng Khoa. Nam nhạc sĩ cho biết: “Tôi là người rất ghét khi ca sĩ vào phòng thu mà còn cầm giấy để hát theo vì không thuộc lời. Thế nên, những nghệ sĩ từng hợp tác với tôi đều biết nhất định phải học thuộc lòng ca khúc thì mới thu âm. Với lịch làm việc khá dày đặc cộng với Break The Rules có một vài đoạn hát tiếng Anh rất khó, tôi khá bất ngờ khi chị Minh Hằng đã nghiêm túc thực hiện theo những yêu cầu gắt gao. Tôi rất hy vọng “đứa con tinh thần này” có thể giúp chị ấy làm nên chuyện”.

minhhang13

Minh Hằng trở thành nữ ca sĩ đầu tiên VPop ra mắt sản phẩm mới với hình thức live stream.

Hậu trường MV Break The Rules - tập 1

Hậu trường MV Break The Rules - tập 2

minh-hang10

Break The Rules đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ từ nữ ca sĩ xinh đẹp.

minh-hang13

Ca khúc chính thức ra mắt vào 19h ngày 24/10.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất