Âm Nhạc

Miley Cyrus muốn làm concert khỏa thân

Chia sẻ

Nhóm rock mà Miley Cyrus đang hợp tác hé lộ ý tưởng về một show diễn phóng khoáng.

Mới đây, trưởng nhóm nhạc rock kỳ cựu Flaming Lips - Wayne Coyne tiết lộ trên trang cá nhân về một concert gây sốc của nhóm hợp tác với nữ ca sĩ đình đám Miley Cyrus.

Trưởng nhóm Flaming Lips hé lộ về show diễn khỏa thân với Miley Cyrus.

Trưởng nhóm Flaming Lips hé lộ về show diễn khỏa thân với Miley Cyrus.

Cùng với bức ảnh ngực trần của nhóm và nữ ca sĩ trẻ, Wayne Coyne viết: “Ôi trời! Miley Cyrus đang lên kế hoạch cho một show diễn, nơi mà cô ấy và ban nhạc chúng tôi, cùng khán giả sẽ hoàn toàn khỏa thân và chỉ có sữa (thứ chất lỏng trắng trông như sữa) sẽ được tưới khắp nơi”.

Rocker cũng tiết lộ concert đặc biệt này sẽ có mặt trong video Milky Milky Milk của Miley và nhóm Flaming Lips. Ca khúc này nằm trong album Miley Cyrus & Her Dead Petz được nữ chủ nhân phát hành miễn phí vào cuối tháng 8.

Miley được biết đến là ngôi sao thích cởi đồ.

Miley được biết đến là ngôi sao thích cởi đồ.

Ngoài lời tiết lộ trên, phía Miley vẫn chưa lên tiếng chính xác. Cựu sao Disney và nhóm Flaming Lips sẽ cùng nhau đi tour trong tháng 11 và 12 tới. Địa điểm đến của họ là Chicago, Detroit, Washington DC, New York, Philadelphia và Boston.

Miley và Flaming Lips đều là những nghệ sĩ cởi mở trong việc để lộ cơ thể qua nhạc phẩm. Nữ ca sĩ 22 tuổi từng khỏa thân trong MV Wrecking Ball, còn nhóm rock kỳ cựu cũng trút bỏ quần áo cho MV Watching the Planets.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất