Âm Nhạc

The Men gặp sự cố với MV kỷ niệm 6 năm ca hát

Chia sẻ

Vì bị mất trắng dữ liệu nên cả hai phải tức tốc quay lại MV “Mất anh em có buồn”, đồng thời thay đổi một số ý tưởng trong nội dung để kịp ra mắt khán giả như lời hẹn.

Đánh dấu cột mốc 6 năm thành lập nhóm và sự trở lại sau một năm vắng bóng, The Men quyết định thực hiện MV Mất anh em có buồn như một lời tri ân đến người hâm mộ vì đã ủng hộ, đồng hành cùng bộ đôi Lê Hoàng - Tiến Dũng trong suốt thời gian qua.

Điều đặc biệt ở Mất anh em có buồn là việc ca khúc này được Nguyễn Đình Vũ viết tặng riêng cho The Men. Cách đây 6 năm, khi The Men vừa thành lập, nam nhạc sĩ cũng là người giúp nhóm oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong 8 tuần liền bằng ca khúc Hãy để anh yêu em thêm lần nữa.

Khi đấy, Nguyễn Đình Vũ chỉ mới tròn 16 tuổi. Vậy nên, trong sự kiện ý nghĩa này, The Men và Nguyễn Đình Vũ quyết định tiếp tục hợp tác cùng nhau với mong muốn tạo nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng, phá vỡ kỷ lục mà Hãy để anh yêu em thêm lần nữa từng làm được.

Xoay quanh MV Mất anh em có buồn là câu chuyện tình giữa Lê Hoàng, Tiến Dũng cùng cô gái ngoại quốc xinh đẹp. Điểm nổi bật của MV nằm ở cốt truyện kịch tính khi Lê Hoàng - Tiến Dũng nảy sinh mâu thuẫn đến độ “huynh đệ tương tàn”, qua đó trở thành một câu chuyện ngắn hấp dẫn người xem từ đầu đến cuối.

Tuy nhiên, đó là phần kịch bản ban đầu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nội dung MV Mất anh em có buồn bị thay đổi hết do toàn bộ dữ liệu khi thực hiện xong bỗng mất trắng bởi lý do kỹ thuật. Trước tình huống khẩn cấp này, nhóm tập trung lên kịch bản mới cùng ê-kíp và quay lại toàn bộ MV nhằm kịp ngày ra mắt công chúng như thời gian đã định.

MV Mất anh em có buồn - The Men

Chia sẻ về sự cố đáng tiếc trên, Lê Hoàng cho biết: “Khi sự cố xảy ra, cả tôi lẫn Tiến Dũng đều xem đây là điều ngoài ý muốn và chỉ cố gắng tập trung để hoàn thiện sản phẩm của mình. Vì đây là một MV rất ý nghĩa của nhóm nên dù có chuyện gì xảy ra, nhóm vẫn không bỏ cuộc. Chỉ trong 2 ngày, The Men cùng ê-kíp đã họp bàn về kịch bản mới và bắt tay vào việc quay lại MV này. Cuối cùng, MV cũng xong. Nhóm thật sự hài lòng về sản phẩm này mặc dù so với MV kịch tính ban đầu thì MV này có phần nhẹ nhàng, sâu sắc hơn”.

Với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai và phong độ, Lê Hoàng - Tiến Dũng tiếp tục tận dụng triệt để ngoại hình nam tính của mình bên cạnh chất giọng tình cảm cùng giai điệu bắt tai của ca khúc mới để tạo nên MV Mất anh em có buồn được đánh giá tốt cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Nếu các MV trước đây có nội dung xoay quanh những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng thì Mất anh em có buồn cho thấy sự đầu tư về nội dung, sự thay đổi về phong cách khi nhóm rất cố gắng đổi mới mình để The Men trong mắt khán giả không nhàm chán mà luôn thú vị, cuốn hút.

Một số hình ảnh trong MV mới của nhóm The Men:

The Men

The Men

unnamed (6)

The Men

unnamed (7)

unnamed (4)

The Men

Chia sẻ
Tin mới nhất