Âm Nhạc

Mãn nhãn với sân khấu solo debut 'hồng toàn tập' của Tiffany (SNSD)

Chia sẻ

Các fan SNSD nói chung và Tiffany nói riêng hoàn toàn đã có thể hãnh diện bởi sân khấu debut 'điểm 10' của thần tượng.

Mới đây, sau nhiều ngày chờ đợi các fan đã có dịp thỏa mãn với sân khấu được đầu tư hoành tráng dành cho tiết mục solo I Just Wanna Dance của thành viên SNSD Tiffany. Sân khấu của M Countdown cũng là màn live đầu tiên ca khúc mới toanh này của kiều nữ nhà SM.

I Just Wanna Dance

Sân khấu 'hồng toàn tập' rất Tiffany.

Sân khấu 'hồng toàn tập' rất Tiffany.

Vũ đạo I Just Wanna Dance gây nghiện trong cộng đồng fan Kpop những ngày qua.

Vũ đạo I Just Wanna Dance gây nghiện trong cộng đồng fan Kpop những ngày qua.

Đúng như mong đợi, sân khấu đầu tiên của I Just Wanna Dance rực rỡ ánh hồng với thiết kế vô cùng bắt mắt. Mnet một lần nữa lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt các fan Kpop bởi từ lâu khán giả đã biết màu hồng là màu khiến cho Tiffany 'phát cuồng'. Đúng như dự đoán, Tiffany đã có một màn trình diễn đã tai và mãn nhãn. Với khả năng live điểm 10 bởi giọng ca chính SNSD, cùng với vũ đạo lạ mắt và vô cùng ấn tượng, màn debut của Tiffany đã nhận được vô số những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Tiffany nhí nhảnh trong hậu trường M Count down.

Tiffany nhí nhảnh trong hậu trường M Count down.

Ngoài ca khúc chủ đề, Tiffany còn dành tặng fan thêm một sân khấu đặc biệt cho Talk - một bản electric pop trích từ mini album mới nhất. Ca khúc cũng đang có thứ hạng cao trên các BXH.

Talk

Tiffany sẽ tiếp tục chuỗi ngày quảng bá I Just Wanna Dance. Lịch trình dày đặc trong tuần này cụ thể sẽ là 13/5 Music Bank, 14/5 Music Core và 15/5 Inkigayo. Sang tuần sau, I Just Wanna Dance sẽ chính thức được tính điểm và tranh cúp trên các chương trình âm nhạc này. Cũng trong ngày 12/5, tròn 2 ngày ra mắt MV của Tiffanny đã chạm mốc 3 triệu lượt xem.

MV I Just Wanna Dance

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất