Âm Nhạc

Màn đọc rap của Sơn Tùng trong liveshow gây tranh cãi

Chia sẻ

Đoạn biểu diễn ngắn của nam ca sĩ trẻ trong một tiết mục ở liveshow đầu tiên đang trở thành chủ đề tranh cãi nổi bật trên công đồng mạng.

Mới đây, nhiều cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn video ghi lại phần đọc rap của Sơn Tùng M-TP trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên diễn ra tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM. Anh nhận nhiều phản hồi không tốt khi vừa nằm, vừa hát rap Remember Me - ca khúc mới phát hành, nhưng lại đọc “chay”, không cần nhạc đệm.

Phần rap của giọng ca Không phải dạng vừa đâu: “Tôi đã làm gì nên tội nhưng chỉ trích, giày xéo như thép họ đã quy chụp một từ là chơi trội. Ba mẹ tin mày, em trai tin mày, luôn dõi theo từng bước chân mày đến vinh quang, tự hào của gia đình mày. Có những đêm mẹ mày khóc. Ba thương mày đến bạc tóc. Động lực đó không cho phép mày chùn bước trốn chạy rõ chưa thằng ngu kia. Đứng dậy đi! Mạnh mẽ cứng rắn đứng lên và bỏ qua thất bại. Sống chung với những điều không thể thay đổi, biến tất cả trở thành vô hại. Nào thức tỉnh đi! Bật tung xiềng xích đốt cháy hết đam mê và thể xác…”.

Clip: Đoạn rap khiến dân mạng tranh cãi của Sơn Tùng M-TP

Một số lời chê có thể kể ra như “Không hiểu được là hay chỗ nào mà mấy bạn bầu trời cứ vỗ tay khen tấp nập”, “Cái này không phải đọc rap”, “Rap là như vậy sao?”… Thậm chí, một số ý kiến khác còn có phần nặng nề hơn: “Thanh niên đa cấp là đây”…

sontung

Một ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng khi xem qua đoạn video trên.

Tuy nhiên, với người hâm mộ Sơn Tùng M-TP - đặc biệt là các fan có mặt trong đêm nhạc trên, hầu hết đều bày bỏ ý kiến bên vực thần tượng. Họ lý giải, Remember Me là bài hát tái hiện quãng thời gian qua của giọng ca 9X với bao vui buồn, khó khăn lẫn thành công.

Vì nội dung phần rap thay cho những chia sẻ của anh về hàng loạt áp lực bản thân gặp phải nên cách thể hiện có hơi bức xúc, vượt mức. Đồng thời, đại gia đình Sky cũng mong mọi người nên xem lại trọn vẹn phần trình diễn này trước khi đưa ra các nhận định, đánh giá.

Hiện tại, clip trên vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng nhiều bình luận trái chiều.

Clip: Tiết mục Remember Me của Sơn Tùng M-TP trong liveshow

Chia sẻ
Tin mới nhất