Âm Nhạc

Mai Quốc Việt lột xác với hình ảnh trẻ trung

Chia sẻ

Bộ hình mới là bước đệm cho dự án âm nhạc mà cựu thành viên nhóm Its Time âm thầm chuẩn bị trong thời gian qua và sắp gửi đến công chúng.

Ngay sau khi rời cuộc thi Gương mặt thân quen 2015 với ngôi vị á quân, Mai Quốc Việt nhanh chóng trở lại cùng âm nhạc. Anh liên tiếp cho ra các MV như Còn nguyên viết thương sâu, Rồi sẽ nhạt phai hay những bản thu nhạc xưa, nhạc trịnh và trữ tình. Đồng thời, nam ca sĩ cũng tham gia biểu diễn khắp sân khấu Bắc - Nam để có thể gặp gỡ, giao lưu với khán giả nhiều hơn. Các đêm nhạc riêng của anh tại Hà Nội vừa qua cũng nhận được không ít sự ủng hộ của người yêu nhạc - nhất là các khán giả lớn tuổi.

Trong tháng cuối cùng của năm 2015, Mai Quốc Việt tiết lộ, anh đang chạy nước rút nhằm hoàn thành dự án âm nhạc mà bản thân âm thầm thực hiện nhưng vẫn còn dang dở. Sản phẩm dự kiến phát hành vào đầu năm 2016.

Mới đây, Mai Quốc Việt đã thực hiện bộ ảnh với những trang phục đời thường trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng cùng quần jeans - kaki, áo sơ mi… Đây là bước đầu tiên “lột xác” về mặt hình ảnh của nam ca sĩ mà anh muốn chia sẻ đến khán giả ở dự án âm nhạc mới được đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Bộ ảnh vừa thực hiện của Mai Quốc Việt:

Mai Quốc Việt 1

Mai Quốc Việt 2

Mai Quốc Việt 3

Mai Quốc Việt 4

Mai Quốc Việt 5

Mai Quốc Việt 6

Mai Quốc Việt 7

Mai Quốc Việt 10

Mai Quốc Việt 11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất