Âm Nhạc

Mặc Khánh Thi cô đơn một mình, Phan Hiển vẫn lặng lẽ bỏ đi

Chia sẻ

Đây là một trong những phân cảnh nằm trong MV mới nhất, gây xúc động của nữ giám khảo xinh đẹp 'Vip Dance 2016'.

Mới đây, Khánh Thi đã giới thiệu tới khán giả MV mới nhất Cố lên cô gái nhỏ. Sản phẩm âm nhạc này ra mắt đúng dịp 8/3 như một món quà từ nữ giám khảo xinh đẹp gửi tới khán giả, đặc biệt là những người phụ nữ Việt Nam. 

Khanhthi3

Cố lên cô gái nhỏ là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - bản ballad buồn viết về những khó khăn trong cuộc sống của nhiều cô gái phải sống xa nhà, lập nghiệp nơi đất khách. Đồng cảm với tâm tư của bài hát, Khánh Thi đã quyết định thực hiện MV cho Cố lên cô gái nhỏ như 'cơ hội' để cô dùng âm nhạc nói lên cuộc đời mình - về những ngày cô xa quê vào TPHCM lập nghiệp.

khanhthi1

MV có sự xuất hiện đặc biệt của Phan Hiển trong vai trò nam vũ công, đồng hành cùng Khánh Thi trong bài nhảy dance sport hoàn hảo mở đầu. Phân cảnh anh bỏ mặc Khánh Thi một mình dẫn tới sự tiếp nối cô đơn trong mạch cảm xúc khiến người xem có thể cảm nhận trọn vẹn sự mâu thuẫn nội tâm trong Cố lên cô gái nhỏ. Bên cạnh đó, hình ảnh Khánh Thi dầm mưa cũng đưa ca khúc lên cao trào khiến người xem không ngăn được nước mắt.

khanhthi4

Trong MV cũng xuất hiện những video được cho là cột mốc trong cuộc đời nghệ thuật của Khánh Thi từ những buổi tập, những giải thưởng quan trọng đầu tiên, những giây phút tỏa sáng trên sân khấu,… tất cả như một câu chuyện đầy cảm động về nghị lực của một cô gái bé nhỏ giữa thành phố xa hoa.

khanhthi2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất