Âm Nhạc

Lưu Hương Giang hở bạo với nội y trong MV mới

Chia sẻ

Nữ giám khảo "The Voice kids 2015" đã có màn lột xác nổi loạn đầy gợi cảm trong MV "Get High" vừa ra mắt.

Hơn 4 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang vừa trình làng công chúng sản phẩm âm nhạc mới - MV Get High, được đầu tư mạnh tay với những khoản chi không hề nhỏ.

Cách đây không lâu, người hâm mộ khá mơ hồ và lo lắng thay cho bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khi xem những bức ảnh hậu trường của MV, bởi ngoài yếu tố nóng bỏng, Lưu Hương Giang còn lột xác 180 độ với vũ đạo có phần gợi cảm, trang phục hở bạo với lớp ren mỏng manh, hút mắt.

giang (1)

Lưu Hương Giang với trang phục gợi cảm trong MV.

giang (8)

Bản MV chính thức vừa tung ra, khán giả đã bị thuyết phục bởi ngoài việc nữ ca sĩ đã tự tin khoe giọng hát, vũ đạo thì về phần hình ảnh cũng đều được chọn lọc đẹp mắt, hoàn toàn không bị lố và phản cảm. Get High cũng chính là ca khúc đã được thí sinh Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện trong đêm chung kết The Voice 2015 vừa qua. 

giang (2)

giang

MV Get High - Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang nổi loạn.

Lưu Hương Giang nổi loạn.

giang (3)

MV Get High đánh dấu sự kết hợp của cô cùng nhóm St.319 và trưởng nhóm Aiden - người đảm nhận vai trò đạo diễn.

Cô trổ tài chơi DJ trong MV.

Cô trổ tài chơi DJ trong MV.

giang (4)

Nói về MV mới, Lưu Hương Giang từng chia sẻ cô không ngại mang tiếng “cưa sừng làm nghé” bởi thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay thì rất nhiều nữ ca sỹ hot hiện nay là bà mẹ một con.

giang (5)

Nữ ca sĩ còn cho biết, khán giả đừng nên đặt vấn đề tuổi tác vào âm nhạc, điều quan trọng là bản thân mình nhận thấy mình còn phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc mà mình theo đuổi.

giang (6)

Bà xã Hồ Hoài Anh cũng nhấn mạnh với giới truyền thông trong một cuộc phỏng vấn gần đây: “Hiện tại tôi cảm thấy mình nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết. Dù đã có con nhưng tôi vẫn tự tin vào vũ đạo và body của mình”.

giang (7)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất