Âm Nhạc

Lượng xem siêu MV 'Em của ngày hôm qua' bị 'đạp đổ' bởi ca sĩ nhí 10 tuổi này!

Cường Ngô
Chia sẻ

Nếu MV 'Em của ngày hôm qua' của Sơn Tùng đạt 76 triệu lượt xem thì 'Xúc xắc xúc xẻ' của bé Bảo An vừa thiết lập kỷ lục mới khi sở hữu lượt xem lên tới 102 triệu. Tuy nhiên, sao nhí này còn sở hữu loạt MV view 'khủng' mà không phải ai cũng biết dưới đây.

Bảo An được coi là “hiện tượng Youtube” khi có nhiều MV đạt lượt xem “khủng”. Ngay từ nhỏ, bé đã được sinh hoạt trong câu lạc bộ văn nghệ của quận. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng giọng hát trong sáng, Bảo An được trao nhiều cơ hội đi diễn ở các chương trình ca nhạc dành cho thiếu nhi. Năm 2011, bé tham gia một cuộc thi trên truyền hình, lập cú đúp với 2 giải thưởng: Thí sinh nhỏ tuổi nhấtthí sinh ấn tượng nhất.

Sau cuộc thi này, Bảo An thực hiện MV cho loạt ca khúc thiếu nhi như Xúc xắc xúc xẻ, Bé chút chit, Tết đến rồi, Mẹ ơi tại sao… Do khả năng ca hát tự nhiên cùng độ đáng yêu “khỏi phải bàn”, những sản phẩm âm nhạc của hiện tượng nhí đạt lượng xem “khủng” trên Youtube, đồng thời nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Xúc xắc xúc xẻ

Clip này được bé Bảo An ghi hình khi mới 5 tuổi cùng nghệ sĩ sân khấu kịch Phi Long. Với nội dung tươi vui, mang đậm không khí Tết cổ truyền, Xúc xắc xúc xẻ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Thời điểm đó, MV đạt 46 triệu lượt xem trên kênh Youtube, hiện tại con số này lên tới 102.112.271 lượt xem.

Một kỷ lục mới vừa mới thiết lập khi "Xúc xắc xúc xẻ" của Bảo An trở thành video ca nhạc đầu tiên của V-Pop sở hữu lượng view lên đến hơn 102 triệu lượt xem.

Một kỷ lục mới vừa mới thiết lập khi Xúc xắc xúc xẻ của Bảo An trở thành video ca nhạc đầu tiên của V-Pop sở hữu lượng view lên đến hơn 102 triệu lượt xem.

Ca khúc đạt hơn 102 triệu view trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

Ca khúc đạt hơn 102 triệu view trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

MV Xúc xắc xúc xẻ của “hiện tượng Youtube” lập kỷ lục mới trên thị trường nhạc số Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một cô bé 10 tuổi trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi có clip nhiều lượt xem nhất và vượt mặt rất nhiều nghệ sĩ lớn V-pop.

MV Xúc xắc xúc xẻ của Bảo An

Sở dĩ clip này có tốc độ tăng trưởng lượt xem bật lên hơn hẳn so với các sản phẩm âm nhạc khác là vì nội dung thiếu nhi luôn là thị trường tiềm năng ở Việt Nam và không dễ lỗi thời như những chủ đề khác.

Bé chút chít

Bé chút chít cũng là MV đạt lượt xem cao ngất ngưỡng trên trang Youtube của Bảo An. Hiện tại sản phẩm âm nhạc này đạt 99.810.817 lượt xem và nhận giải MV có nhiều lượt xem nhất trong khuôn khổ giải thưởng Pop Award 2015.

Bé chút chít cũng là sản phẩm âm nhạc có lượt xem "khủng".

Bé chút chít cũng là sản phẩm âm nhạc có lượt xem “khủng”.

MV đạt

MV dần đạt được con số 100 triệu view.

Bé chút chít - Bảo An

Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện được Bảo An ghi hình cùng chú ruột - nghệ sĩ Phi Long do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện. Bé chút chít nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ giai điệu đơn giản, dễ nghe, ca từ dễ thuộc. Ca khúc hứa hẹn sẽ lập kỷ lục 100 triệu view trong thời gian tới.

Mẹ ơi tại sao

Thêm một MV được yêu thích của Bảo An, hiện tại MV Mẹ ơi tại sao của sao nhí này đạt 94.024.773 lượt xem. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Nguyên nằm trong album Những nụ cười, phát hành vào năm 2013.

5

Hiện tại MV Mẹ ơi tại sao của Ruby Bảo An đạt 94.024.773 lượt xem, sau MV Xúc xắc xúc xẻBé chút chít.

Mẹ ơi tại sao có ca từ dễ thương, những câu hỏi ngây ngô, trong sáng.

Mẹ ơi tại sao có ca từ dễ thương, những câu hỏi ngây ngô, trong sáng.

MV Mẹ ơi tại sao - Bảo An

Những ca từ ngô nghê như: “Mẹ ơi tại sao con bướm bay cao, con ong làm mật, con kiến tha mồi/ Mẹ ơi tại sao trời nhiều mây thế, tại sao mẹ ơi trời mưa hay nắng/Mẹ ơi tại sao trong giấc chiêm bao, ông tiên hiện về ông nói ông cười/Gậy ông cầm thay ông hóa ngôi sao trắng xanh vàng đỏ mọc trên mái nhà…” rất phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi hồn nhiên, trong sáng.

Những ước mơ

Sau thời gian tham gia một chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi, Bảo An trở lại việc học tập và không quên ra mắt MV mới mang tên Những ước mơ. Bài hát được sáng tác trên giai điệu vui tươi, nhí nhảnh, thể hiện những ước mơ hồn nhiên của một cô gái nhỏ.

Sản phẩm sẽ tiếp được Bảo An gửi đến khản giả thông qua YouTube, nơi cô bé đã gặt hái được nhiều thành công với số lượng view kỷ lục trước đó.

Sản phẩm sẽ tiếp được Bảo An gửi đến khán giả thông qua YouTube, nơi cô bé đã gặt hái được nhiều thành công với số lượng view kỷ lục trước đó.

Sau 1 năm phát hành, MV đạt hơn 13 triệu lượt xem. Đây cũng là con số đáng nể với một ca sĩ nhí.

Sau 1 năm phát hành, MV đạt hơn 13 triệu lượt xem. Đây cũng là con số đáng nể với một ca sĩ nhí.

MV Những ước mơ của của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện do Bảo An thể hiện.

Để thực hiện được MV này, Bảo An cùng đoàn làm phim trải qua những ngày quay vất vả giữa tiết trời mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, ca sĩ nhí có nickname “Bé hạt tiêu” vẫn giữ được năng lượng, sự hứng khởi trong mỗi phân cảnh. Trong buổi họp báo ra mắt MV, Bảo An chia sẻ biết: “Đây là một bài hát vui và ý nghĩa. Em đang háo hức mong chờ những phản hồi tích cực của khán giả”.

Mặc dù chỉ mới 10 tuổi, nhưng điều Bảo An làm được khiến nhiều nghệ sĩ Vpop phải trầm trồ. Nhiều người cho rằng, cô bé là gương mặt nhí sáng giá sẽ nối gót Xuân Mai ngày nào tạo ra những “kỉ lục” mới trong lĩnh vực nhạc thiếu nhi. Tuy nhiên, với định hướng đường dài “chậm mà chắc”, hi vọng “hiện tượng Youtube” sẽ có những bước tiến trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất