Âm Nhạc

Loki Bảo Long: 'Đã sẵn sàng dành trọn thời gian cho âm nhạc'

Chia sẻ

Nam ca sĩ điển trai vừa có sự trở lại mạnh mẽ cùng single mới mang hơi thở nhẹ nhàng và tươi sáng, đậm chất 'Loki Bảo Long'.

Sau một thời gian im ắng để rèn luyện cũng như chuyên tâm vào việc trau dồi khả năng thanh nhạc, mới đây Loki Bảo Long đã trở lại cùng single mới mang tên Giữ - Chàng ca sĩ điển trai cũng cho biết đã và đang vô cùng 'sung sức' để dành trọn vẹn thời gian cho âm nhạc trong thời gian tới. 

Giữ là một bản ballad lãng mạn, mang hơi thở nhẹ nhàng và tươi sáng. Với single này Loki cùng e-kip của mình đã chăm chút từng cung bậc nhằm mang tới cho khán giả những hình ảnh chỉn chu và tinh tế nhất.

loki1

MV được quay ở nhiều địa điểm tuyệt đẹp của thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Để đem lại những hiệu ứng tốt nhất về ánh sáng, cả e-kip đã quay từ lúc tinh mơ sương sớm nắng dịu nhẹ đến chiều tà nắng tỏa vàng ươm. Những góc máy được quay bằng thiết bị flycam trên không sử dụng làm điểm nhấn, mang tới một khung cảnh hoành tráng và bao la hơn.

E-kip đã tận dụng triệt để những góc quay flycam để mang tới những phân đoạn huy hoàng nhất trong MV.

E-kip đã tận dụng triệt để các góc quay flycam để mang tới những phân đoạn huy hoàng nhất trong MV.

Với sản phẩm âm nhạc lần này Loki Bảo Long cũng muốn gửi đến một thông điệp đầy ấm áp: “Đừng buông rơi hạnh phúc, dù chỉ một phút giây. Trong tình yêu hãy luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Hãy háo hức như lần đầu gặp gỡ, nhưng nồng nàn, sâu đậm như bền chặt đã lâu”.

Loki3

Sau khi phát hành Giữ, Loki Bảo Long cũng đã sẵn sàng cho ra mắt single tiếp theo hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị trong tháng 5 tới đây. Cùng xem những hình ảnh mới nhất trong ngày trở lại của Loki Bảo Long.

Loki4 Loki5 Loki6 Loki7 Loki8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất