Âm Nhạc

Loạt thần tượng Kpop 'gây sốt' trên sân khấu âm nhạc dịp đầu năm

Chia sẻ

Những thần tượng dưới đây vừa có những giây phút tỏa sáng trên sóng truyền hình như những ca sĩ thực thụ.

Solji (EXID)

Thủ lĩnh của EXID vốn được biết đến như là một trong những giọng ca nữ hàng đầu của Kpop. Dịp Tết năm ngoái, Solji giọng ca đầy nội lực của cô được “khai sáng” nhờ chương trình đình đám Mask Best Singer. Một lần nữa Solji lại tiếp tục bùng nổ vào những ngày đầu năm trong show Duet Song Festival của đài MBC phát sóng vào ngày 8/2 vừa qua.

solji2

Nữ ca sĩ có màn song ca cùng giảng viên thanh nhạc Doo Jin Soo với ca khúc West Sky. Chất giọng đầy cảm xúc kết hợp với kỹ năng ấn tượng của Doo Jin Soo đã giúp bộ đôi giành chiến thắng ấn tượng với 477 phiếu bầu của các khản giả trong trường quay.

solji1

Solji và Jin Soo

Sau khi chương trình kết thúc, từ khóa “Solji” ngay lập tức chiếm giữ vị trí thứ nhất trên trang tìm kiếm Naver, West Sky cũng được cư dân mạng săn lùng ráo riết trên trang âm nhạc trực tuyến Melon. Dư âm từ màn song ca này kéo dài sang cả ngày 9/2 khi bài báo về việc Solji giành chiến thắng tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất tại trang tin Naver, đồng thời “Duet Song Festival Solji” nằm trong top chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất ở vị trí đầu bảng.

Kangin (SuJu)

Xuất hiện trong chương trình ăn khách Mask Best Singer, Kangin tiết lộ đây là lần đầu tiên anh “đơn phương lẻ bóng” trên một sân khấu âm nhạc mà không có các thành viên SuJu.

kangin2

Kangin cho biết màn trình diễn lần này có ý nghĩa rất lớn đối với anh, anh chàng thậm chí còn rớt nước mắt vì xúc động. Có thể hiểu được phần nào những tâm tư của Kangin bởi không phải thần tượng nào cũng có dịp được thể hiện tài năng ca hát của mình ngoài lịch trình chung với nhóm, hơn nữa SuJu còn là một nhóm nhạc đông dân nên cơ hội càng trở nên hiếm hoi.

kangin

Màn trình diễn của Kangin đã nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng Hàn. Số người thích cao nhất cho một bình luận thu hút tới hơn 7000 lượt:

- Nhân tài ở SM nhiều vô kể mà có được đầu tư cho solo tử tế đâu. Các thành viên Suju ai cũng giỏi giang cả.

- Giọng anh ấy hay quá, đúng là một ca sĩ giỏi. Buồn một tẹo vì ảnh phải hát nhạc trot, tôi muốn được nghe Kangin hát nhiều hơn nữa.

- Trước giờ tôi không hề biết là cậu ấy hat hay vậy đấy, tại cậu ta có hình tượng giải trí quá mà, sau này cứ thế mà phát huy nhé.

- Giọng hát… cảm xúc… tất cả đều tuyệt, không chê vào đâu được

- Ảnh hát ngọt như đường vậy

Bên cạnh đó, loạt sân khấu của Zico (Block B), Lizzy (After School), Eunji (A Pink) trên sân khấu Mask Best Singer, Duet Song Festival cũng tạo hiệu ứng không kém. Cùng thường thức những màn trình diễn này:

Chia sẻ
Tin mới nhất