Âm Nhạc

Loạt sao Việt 'quẩy' tưng bừng trong MV nữ quyền của Tóc Tiên

Tuấn Hà
Chia sẻ

Tóc Tiên vừa cho ra mắt MV 'I'm In Love' cùng thông điệp ý nghĩa: 'Phụ nữ là để yêu'.

Sau khi tung teaser MV I'm In Love với sự góp mặt cực nhắng nhít của nữ ca sĩ/ nhạc sĩ Tiên Tiên và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Mới đây, Tóc Tiên và ê-kip chính thức giới thiệu đến người hâm mộ MV của I’m in love (RnB Remix).

Poster I'm In Love mang thông điệp đầy ý nghĩa.

Poster I'm In Love mang thông điệp đầy ý nghĩa.

I’m In Love gây ấn tượng bởi bản phối EDM sôi động, giai điệu bắt tai cùng vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, ca khúc trong phiên bản MV đã được Touliver remix thành một bài hát RnB nhẹ nhàng, tình cảm để phù hợp với tinh thần ủng hộ nữ quyền.

Thông điệp bảo vệ nữ quyền được thể hiện mạnh mẽ trong MV của Tóc Tiên.

Thông điệp bảo vệ nữ quyền được thể hiện mạnh mẽ trong MV của Tóc Tiên.

Với mong muốn truyền đi thông điệp 'phụ nữ là để yêu' nhằm kêu gọi xã hội nâng cao nhận thức về nữ quyền, chống bạo hành gia đình, Tóc Tiên và ê-kip đã lên ý tưởng thực hiện một MV với tất cả khách mời đều là nữ. MV đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của loạt nghệ sĩ nữ như Tiên Tiên, Trương Quỳnh Anh, dancer Phạm Lịch, bé Bảo An… và đặc biệt là nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

MC Kỳ Duyên đã đồng ý tham gia ngay trong sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên sau khi nghe về thông điệp mà I'm In Love muốn truyền tải.

MC Kỳ Duyên là nhân vật đặc biệt xuất hiện trong I'm In Love.

Vốn là chị em đồng nghiệp thân thiết nên khi nghe Tóc Tiên kể ý tưởng và mời tham gia MV I’m In Love, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đồng ý ngay mà chưa cần biết mình sẽ phải làm gì. Mặc dù có lịch làm việc dày đặc nhưng nữ MC kì cựu vẫn thu xếp công việc để tham gia quay cùng Tóc Tiên. Đây cũng là lần hiếm hoi MC Kỳ Duyên nhận lời góp mặt trong sản phẩm của một nghệ sĩ khác.

MC Kỳ Duyên đã đồng ý tham gia ngay trong sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên sau khi nghe về thông điệp mà I'm In Love muốn truyền tải.

MC Kỳ Duyên đã đồng ý tham gia ngay trong sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên sau khi nghe về thông điệp mà I'm In Love muốn truyền tải.

Tham gia trong MV lần này của Tóc Tiên còn có các bạn fan nữ và những người phụ nữ làm công việc bình thường như nội trợ, văn phòng,… Chia sẻ về sự “kỳ lạ” này, Tóc Tiên nói: “Để có thể truyền tải thông điệp của MV đến khán giả một cách gần gũi và chân thành nhất, Tiên cần phải cho khán giả thấy được chính mình xuất hiện trong đó. Và hình ảnh những bạn trẻ, các chị nhân viên công sở,… là hình ảnh xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày”.

Tiên Tiên

Tiên Tiên

.... Và Trương Quỳnh Anh cũng góp mặt trong dự án âm nhạc ý nghĩa này.

…. Và Trương Quỳnh Anh cũng góp mặt trong dự án âm nhạc ý nghĩa này.

Đặc biệt, sự xuất hiện của một bà cụ bán hàng rong trong MV cũng góp phần nói lên quan điểm của Tóc Tiên rằng: “Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng cần được yêu thương và chăm sóc như nhau”. Được biết để có được hình ảnh một bà cụ chân thật nhất, Tóc Tiên và ê-kip đã phải… năn nỉ bà cụ bán hàng rong gần trường quay để bà gật đầu tham gia. Cuối cùng bà cũng đồng ý và có sự góp mặt rất tự nhiên trong MV lần này.

Không phân biệt tuổi tác, công việc,... Phụ nữ là để yêu thương!

Không phân biệt tuổi tác, công việc,… Phụ nữ là để yêu thương!

Không chỉ kêu gọi ủng hộ nữ quyền cho riêng phái nữ, Tóc Tiên còn gián tiếp kêu gọi sự bình đẳng cho cộng đồng LGBT bằng hình ảnh hai nhân vật cô gái chuyển giới mặc áo dài do BB Trần và Tiko Tiến Công thủ vai. Trái với sự lo ngại của Tóc Tiên, hai chàng diễn viên được cư dân mạng rất yêu thích này đã gật đầu ngay lập tức, không chút đắn đo. 

Diễn viên BB Trần chia sẻ: "Đây là một việc làm rất có ý nghĩa để truyền cảm hứng cho những bạn thuộc cộng đồng LGBT nên BB và Tiến Công đều rất hào hứng tham gia. Vả lại trước giờ khán giả cũng thấy hai đứa giả gái nhiều rồi nên không có gì phải ngại hết".

Diễn viên BB Trần chia sẻ: “Đây là một việc làm rất có ý nghĩa để truyền cảm hứng cho những bạn thuộc cộng đồng LGBT nên BB và Tiến Công đều rất hào hứng tham gia. Trước giờ khán giả cũng thấy hai đứa giả gái nhiều rồi nên không có gì phải ngại hết”.

cùng xem loạt hình ảnh từ MV I'm In Love của Tóc Tiên:

Tóc Tiên đã có một dự án âm nhạc ý nghĩa cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Trong năm nay, Tóc Tiên sẽ hướng đến những sản phẩm, dự án mang tính cộng đồng nhiều hơn.

Bé Bảo An

Bé Bảo An

Tiko - Tóc Tiên - BB Trần

Tiko - Tóc Tiên - BB Trần

Dancer Phạm Lịch

Dancer Phạm Lịch

Toc Tien - chi nhan vien cong so

Tóc Tiên cùng chị nhân viên công sở.

Toc Tien - MTE

Toc Tien ba cu ban hang rong

>Xem thêm: Rũ bỏ hình ảnh sexy, Tóc Tiên ngoan hiền sát cánh Tiên Tiên

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất