Âm Nhạc

Hé lộ loạt ảnh Mỹ Tâm đẹp rạng ngời từ MV cho đến hậu trường

Chia sẻ

Một số hình ảnh hậu trường vui nhộn, thú vị từ MV triệu view 'Hãy về với nhau' vừa được Mỹ Tâm tiết lộ đã khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên.

Đúng sau một tuần phát hành Hãy về với nhau, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cùng e-kip quyết định dành thêm một món quà bất ngờ cho khán giả, đặc biệt là những người đã ủng hộ và dành nhiều lời phản hồi tích cực cho sản phẩm vừa ra mắt. Đó là loạt ảnh hậu trường cực vui nhộn và hài hước của MV.

IMG_7479

Theo như nữ ca sĩ đã chia sẻ từ trước khi ra sản phẩm là cô muốn khán giả tận hưởng những giây phút thưởng thức âm nhạc thật sự thoải mái nên Mỹ Tâm cũng khuyên mọi người không nên chú tâm quá nhiều vào việc tăng lượt xem trên mạng. Tuy nhiên, trước những cảnh quay lung linh cùng giai điệu và ca từ dễ nghe, dễ thuộc đã khiến khán giả, đặc biệt là “đàn gà con” nghe đi nghe lại, thậm chí chia sẻ ngập tràn trên trang cá nhân để mọi người cùng thưởng thức khiến cho ca khúc chỉ sau một tuần đã đạt được 1 triệu view. Đây là một món quà tinh thần mà các bạn trong FC muốn dành tặng cho Mỹ Tâm cùng những cố gắng của cô trong thời gian qua.

IMG_7562

Mỹ Tâm hạnh phúc chia sẻ: “Tâm rất vui và cảm ơn những khán giả, cám ơn FC khắp nơi đã yêu thích và ủng hộ sản phẩm âm nhạc lần này của mình. Tâm cũng muốn được gởi lời cảm ơn toàn bộ e-kip đã cùng Tâm thực hiện MV này, sự thành công này là của tất cả các anh em, những người luôn năng nổ và làm việc hết mình! Tâm rất trân trọng!”.

IMG_6425

Trước tình cảm trân quý của khán giả, Mỹ Tâm quyết định tung bộ ảnh hậu trường siêu nhắng nhít và vô cùng đáng yêu trong MV Hãy về với nhau. Vốn là một nữ ca sĩ nổi tiếng khá cầu toàn và chỉn chu trong mỗi sản phẩm, Mỹ Tâm luôn theo dõi sát sao tiến độ làm việc cũng như kiểm tra lại những cảnh quay của mình, với mục đích yêu cầu chỉnh sửa sao cho trọn vẹn nhất. Có thể nói , lần đầu tiên MV của Mỹ Tâm được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn gọn, chỉ vỏn vẹn 12 tiếng và bắt tay cùng một e-kip khá trẻ trung và năng động.

Dù đang khá bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới nhưng chàng "soái ca" Lương Thế Thành vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đóng cùng MV Hãy về với nhau với Mỹ Tâm. Vì đã quá quen thuộc nên cả hai diễn khá ăn ý với nhau.

Dù đang khá bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới nhưng chàng “soái ca” Lương Thế Thành vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đóng cùng MV Hãy về với nhau với Mỹ Tâm. Vì đã quá quen thuộc nên cả hai đã có những góc máy vô cùng ăn ý.

MV Hãy về với nhau

Cùng xem lại những hình ảnh siêu đáng yêu của Mỹ Tâm cùng e-kip trong MV mới:

mt2 mt3 mt4 mt5 mt6 mt7 mt8 mt9 mt10 mt11 mt12 mt13 mt14 mt15 mt16 mt17 mt18 mt19

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất