Âm Nhạc

Liveshow đẫm nước mắt của Sơn Tùng M-TP gây xúc động mạnh

Chia sẻ

Nam ca sĩ trẻ mang đến nhiều tiết mục “đã tai, sướng mắt” cho các khán giả lẫn người hâm mộ trong liveshow đánh dấu hành trình 3 năm với âm nhạc của mình.

Tối 5/12, liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng chính thức diễn ra tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM. Sự kiện âm nhạc này thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và các khán giả trẻ - nhất là đại gia đình Sky.

Hơn 3 năm qua, cái tên Sơn Tùng M-TP gần như chẳng khi nào hạ nhiệt mà mỗi lúc lại càng đình đám thêm. Không khó để lý giải vì sao nam ca sĩ sinh năm 1994 sớm có được những thành công đấy bởi anh sở hữu chất giọng tốt, khả năng sáng tác ổn, gu âm nhạc - thời trang chất, cùng ngoại hình đẹp chẳng kém cạnh các mỹ nam xứ Hàn. 

Liveshow lần này được xem là một cột mốc đáng nhớ nữa trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ quê Thái Bình.

Những diễn biến cụ thể trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP: 

19h50: Còn 10 phút nữa liveshow bắt đầu. Hình ảnh Sơn Tùng M-TP được bật lên trên màn hình lớn lập tức nhận được sự reo hò phấn khích từ phía hàng ngàn fan đang chờ đợi. 

Sân khấu với âm thanh, ánh sáng hoành tráng trước giờ diễn.

Sân khấu với âm thanh, ánh sáng hoành tráng trước giờ diễn.

Người hâm mộ háo hức chờ đến giờ gặp thần tượng.

Người hâm mộ háo hức chờ đến giờ gặp thần tượng.

Lightick của Sơn Tùng M-TP. Chàng trai gốc Thái Bình là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có lightick riêng dành cho các fan.

Lightick của Sơn Tùng M-TP. Chàng trai gốc Thái Bình là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có lightick riêng dành cho các fan.

Quang Huy

Ông bầu Quang Huy tất bật trao đổi cùng ê-kíp trước giờ G.

Phạm Quỳnh Anh cũng đến sớm để giúp đỡ, hỗ trợ ông xã và gà cưng.

Phạm Quỳnh Anh cũng đến sớm để giúp đỡ, hỗ trợ ông xã và gà cưng.

Clip: Không khí trước giờ mở màn liveshow

19h55: Bố mẹ Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm - bạn gái anh, cùng một số nghệ sĩ khác như OnlyC, Thiều Bảo Trang, Trung Quân Idol, Phương Ly, NTK Đỗ Mạnh Cường… đã có mặt và sẵn sàng ủng hộ nam ca sĩ trẻ. 

Bố mẹ của Sơn Tùng M-TP được sắp xếp ngồi ở hàng ghế đầu để tiện theo dõi con trai mình biểu diễn.

Cách đó không là ca sĩ Thiều Bảo Trâm - "một nửa" xinh đẹp của chủ nhân liveshow.

8h05: Liveshow chính thức bắt đầu. Ngay khi xuất hiện, Sơn Tùng M-TP đã khiến sân khấu bùng nổ. Nam ca sĩ diện trang phục đính đá lấp lánh như đúng lời hứa với fan trước đó. Anh gửi tặng khán giả, người hâm mộ ca khúc Cơn mưa ngang qua - bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Clip mở màn liveshow

  IMG_4826 IMG_4825 IMG_4823

8h10: Sơn Tùng M-TP tiếp tục trình diễn 2 ca khúc: Buông đôi tay nhau raKhuôn mặt đáng thương. Anh có màn ngồi ghế thú vị như ông hoàng trên ngai vàng.

IMG_4835 IMG_4842

8h27: Sơn Tùng M-TP trở lại sân khấu bằng bản hit Anh sai rồi và Em đang đi bên ai đó.

IMG_4857

8h40: Nam ca sĩ giới thiệu rapper LK - người bạn đầu tiên anh quen thuở mới vào giới underground. Cả hai ngẫu hứng đọc bản rap Một cái tên. Rapper LK tặng Sơn Tùng M-TP một mũ lưỡi trai và tiếp tục gửi tặng fan hai bài hát -Lip, Im lặng - nhằm giúp chủ nhân liveshow có thời gian nghỉ ngơi, thay trang phục. IMG_4852

Clip ngẫu hứng song ca Một cái tên giữa Sơn Tùng và LK

8h56: Sân khấu im lặng một khoản thời gian khá lâu trước khi Sơn Tùng M-TP trở lại sân khấu. Mở màn cho phần 2 của liveshow là bản hit Âm thầm bên em được phát trên màn hình led.

9h00: Sơn Tùng M-TP xuất hiện bảnh bao với vest trắng. Anh dành tặng đại gia đình Sky ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Trước món quà này, các fan tỏ ra rất hào hứng, đồng thời liên tục hát theo thần tượng. Nam ca sĩ nhường phần lớn thời gian của bài cho người hâm mộ cùng hòa giọng. 

9h05: Sơn Tùng M-TP gửi lời cảm ơn đến mọi người. Anh cho biết, việc có liveshow ngày hôm nay không chỉ là mong muốn của gia đình, Sky mà còn có bà ngoại của mình. Nam ca sĩ không thể kiềm được những giọt nước mắt xúc động và bật khóc trong lúc nhắc đến bà ngoại. Anh tâm sự, ngày mình thi đỗ Nhạc viện TP HCM cũng là lúc bà ngoại mất nên chẳng có cơ hội khoe thành tích này. Sơn Tùng M-TP ngẩng mặt lên trời hỏi ông bà có khỏe không và hát tặng hai người anh dành nhiều tình cảm yêu quý nhất.

Clip Sơn Tùng hát Bèo dạt mây trôi tặng cho bà ngoại

IMG_4895 IMG_4909

9h18: Sơn Tùng M-TP trả lời 5 câu hỏi từ MC Tùng Leo. Anh lần lượt tiết lộ: nụ hôn đầu tiên của mình là hôn gió đại gia đình Sky, đi hát từ năm 2 tuổi, điều thích nhất là hát, nhận xét Phạm Quỳnh Anh xinh và miêu tả ông bầu Quang Huy bằng một từ mập (theo yêu cầu từ người dẫn chương trình).

IMG_4882 IMG_4872

9h30: Chương trình phát clip về gia đình Sơn Tùng M-TP. Nhạc sĩ Phương Uyên thể hiện bản hit Mẹ yêu đầy da diết và cảm xúc. Trong khi đó, nam ca sĩ ôm hoa xuống tặng gia đình rồi hòa giọng theo bài hát này. Anh tâm sự với mẹ: “Con biết khi con sáng tác Thái Bình mồ hôi rơi thì mẹ thật ghen tỵ. Vậy nên, con tiếp tục viết Ấn nút nhớ thả giấc mơ tặng mẹ”. Khi nghe con trai hát tặng mình, mẹ Sơn Tùng M-TP òa khóc như nức nở.

Clip Sơn Tùng song ca Mẹ yêu cùng đàn chị Phương Uyên

DSC_2985

DSC_2989

9h40: Sơn Tùng M-TP mời bố lên sân khấu và khiến những người có mặt bật cười thích thú khi nói: “Hãy ngưỡng mộ nhan sắc của bố tôi. Anh muốn chia sẻ gì với các đại biểu không hả đồng chí”. Anh diện chiếc áo có giá 200 triệu mà Hoàng Ku từng tiết lộ trước thời điểm liveshow diễn ra.

IMG_4950

9h50: Mẹ và em trai của Sơn Tùng M-TP cũng được mời lên sân khấu. Mẹ giọng ca Chắc ai đó sẽ về kể lại khoảng thời gian lúc anh mới 3 tuổi. Sau đó, cả gia đình cùng hát Thái Bình mồ hôi rơi. Kết thúc tiết mục này, chương trình tạm nghỉ để chuẩn bị cho phần tiếp theo.

IMG_4937

10h00: Sơn Tùng M-TP trở lại sân khấu với phần 3 - phần dành riêng cho Sky, trong chiếc áo da hổ. Nam ca sĩ giới thiệu đến mọi người bài hát mới mang tên Sky, đồng thời tranh thủ di chuyển xuống bên dưới để chụp ảnh cùng các fan.

IMG_8797

IMG_8776

10h10: Anh gửi tặng người hâm mộ ca khúc tiếng Anh Remember Me - bài hát tái hiện quãng thời gian qua của giọng ca 9X với bao vui buồn, khó khăn lẫn thành công. Sau đó, Sơn Tùng M-TP nằm dài ra sân khấu thở và đọc rap. Nội dung phần rap này là những chia sẻ của anh chàng về hàng loạt áp lực mà bản thân gặp phải, đam mê nhưng lại bị nhiều người cho là chơi trội.

IMG_8777

IMG_8780

10h20: Sơn Tùng M-TP thay chiếc áo lông màu đỏ và biểu diễn sôi động cùng vũ đoàn trong các bản hit: Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua. Chương trình kết thúc với màn pháo hoa sáng rực. Nam ca sĩ không quên hẹn gặp lại đại gia đình Sky trong “chuyến bay” tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) vào ngày 9/1.

IMG_8810

IMG_8808

IMG_8824

DSC_3021

Chia sẻ
Tin mới nhất