Âm Nhạc

Live Concert Noo Phước Thịnh - Khi nhà sản xuất đón đầu xu thế livestream

T.H
Chia sẻ

Live concert FunRing Day - Noo Phước Thịnh vừa diễn ra rất thành công tại sân vận động Quân khu 7 - TP Hồ Chí Minh. Điều đặc biệt, ngoài 35 ngàn khán giả tới xem trực tiếp, đã có gần 2 triệu người ở khắp nơi được thưởng thức live concert này qua các nền tảng bằng hình thức livestream

Đây là một xu thế rất mới mẻ, không chỉ ở Việt Nam mà còn đối với cả thế giới. Tại Việt Nam, nhà sản xuất Mỹ Thanh là đơn vị đi đầu trong hình thức này, áp dụng lần đầu tiên tại live show Đinh Mạnh Ninh hồi tháng 7 và vừa rồi là chương trình concert của Noo Phước Thịnh.

cw2a4733

Noo Phước Thịnh bùng nổ trên sân khấu của riêng mình.

Quả thật, khán giả xem live concert Noo Phước Thịnh qua các nền tảng như Facebook, Youtube,…đều cảm nhận được sự “mượt mà”, hình ảnh nét, âm thanh trung thực với chất lượng cao. Đó chính là điều mới mẻ gây được ấn tượng mạnh đối với không chỉ khán giả, mà bản thân các nghệ sỹ cũng rất hào hứng, đặc biệt là các nhà đầu tư, ví dụ như với liveshow Noo Phước Thịnh là MobiFone. Họ đã rất hài lòng với kết quả thu được, trước hết phải kể đến là số lượng view cực kỳ lớn (hàng triệu người xem trực tuyến ngay trong thời điểm diễn ra chương trình), đồng nghĩa với việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với khán giả đã đạt được kết quả cao. Điều này không phải dễ dàng đạt được, kể cả đối với các kênh truyền hình lớn trong giờ vàng. Thứ hai là, lượng view này có thể được đo đếm ngay lập tức, hiển thị chính xác theo thời gian thực, chứ không dựa vào cách tính rating thông thường, không phụ thuộc vào bất cứ đơn vị thứ ba nào.

2l7k1360

Với 35 ngàn khán giả có mặt tại sân vận động Quân khu 7 - TP Hồ Chí Minh.

2l7k1427_01

Ngoài ra, còn có gần 2 triệu người ở khắp nơi được thưởng thức live concert này qua các nền tảng như truyền hình internet, ứng dụng di động, mạng xã hội…qua hình thức live-stream.

Ông Nguyễn Tuấn Huy - Giám đốc trung tâm dịch vụ đa phương tiện và giá trị gia tăng Mobiphone phát biểu khai mạc.

Ông Nguyễn Tuấn Huy - Giám đốc trung tâm dịch vụ đa phương tiện và giá trị gia tăng Mobiphone phát biểu khai mạc.

Phải nói rằng đêm nhạc Noo Phước Thịnh ở sân vận động Quân khu 7 đã mở ra một hướng đi mới cho các nhà tổ chức biểu diễn chuyên nghiệp. Noo Phước Thịnh cũng là một trong những ngôi sao trẻ tiên phong trong việc “bê” cả dàn nhạc lớn lên sân khấu sân vận động, điều hiếm thấy trong showbiz Việt. Với dàn âm thanh hiện đại, xử lý ánh sáng tuyệt hảo cùng các tiết mục được biên tập hợp lý, đêm nhạc của ca sỹ Noo Phước Thịnh đã trở nên vô cùng hấp dẫn đối với khán giả.

Rất nhiều fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh ở nước ngoài bày tỏ sự vui mừng bởi được xem trực tiếp live concert của thần tượng trên Facebook bằng hình thức live-stream, đây chính là mấu chốt của vấn đề, bởi nó kết nối được tất cả các fan trên thế giới và dẫn dụ họ hướng trái tim và khối óc của mình vào live concert được diễn ra ở một địa điểm, xoá nhoà mọi khoảng cách, không gian, thời gian.

_col6144

_dsc1720

_col6247 _dsc1818 _dsc1860

Hồi tháng 7/2016, live concert của ca sỹ Đinh Mạnh Ninh đã được coi như “phát súng” mở màn cho hình thức live stream trên đa nền tảng, một hình thức “truyền hình” hiện đại và mới mẻ nhất ở Việt Nam. Nếu như liveshow Đinh Mạnh Ninh chỉ diễn ra trong khán phòng nhà hát, thì chương trình thứ 2 mà công ty Mỹ Thanh tổ chức - FunRing Day Live concert Noo Phước Thịnh đã được mang ra sân vận động với 35 ngàn khán giả có mặt tại chỗ và hơn 2 triệu lượt người xem trên các nền tảng, đó chính là thành quả bất ngờ ngay chính những nhà tổ chức còn phải ngạc nhiên.

img_8845

cw2a4821 cw2a4937 cw2a5080 img_8783_01 img_8831_01

Rõ ràng, hình thức live-stream đã trở thành một trong những vũ khí quan trọng của digital marketing, đây sẽ là làn sóng phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. Tuy vậy, điều cốt yếu vẫn chính là nội dung các chương trình, bởi hình thức truyền tải chỉ là yếu tố phụ trợ, điều quan trọng là chương trình đó có thực sự hấp dẫn khán giả hay không để giữ được lượng người xem ở lại đến cuối chương trình, điều này, live concert Noo Phước Thịnh đã làm rất tốt.

Hi vọng, sau đêm nhạc của Noo Phước Thịnh sẽ có nhiều những ca sỹ tiếp tục thực hiện các liveshow với hình thức truyền hình đa nền tảng để có thể phục vụ được khán giả trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất