Âm Nhạc

List nhạc dành riêng cho những trái tim tan vỡ

Chia sẻ

Những bản nhạc mang nỗi niềm chia xa, cô đơn của những trái tim chưa tìm được một nửa thực sự của mình trong Valentine's day 2016.

Ngày tình yêu gần kề, bên cạnh những cặp đôi đang hạnh phúc thì cũng có những người sẽ trải qua Valentine's day cô đơn. Nếu “nửa kia” của bạn vẫn chưa xuất hiện hay vì một lý do nào đó mà 14/2 năm nay bạn sẽ chỉ có một mình thì list nhạc này dành cho bạn.

Đôi mắt màu xanh - Mỹ Tâm

Sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm là sự lựa chọn đầu tiên của list nhạc. Bản pop ballad mang tâm sự u buồn của cô gái khi gợi nhắc về mối tình đã qua. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng khi bước qua những kỷ niệm ngọt ngào, mặn nồng cũng không khỏi làm cho người con gái xao xuyến và xúc động.

Cô đơn giữa cuộc tình - Hồ Ngọc Hà

Những bản ballad của Hồ Ngọc Hà với dấu ấn của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận luôn đẹp cả về giai điệu lẫn lời ca. Ca từ trong bài hát dường như đúng với tâm trạng của một trái tim cô đơn: yếu mềm nhưng luôn phải gồng mình và cố tỏ ra mạnh mẽ. Cô đơn giữa cuộc tình là ca khúc nằm trong đĩa nhạc thứ 7 của Hồ Ngọc Hà - là bản pop ballad tạo dấu ấn mạnh với người nghe nhạc sau Tìm lại giấc mơ, Hãy nói với em, Mối tình xưa …

Vì ai vì anh - Đông Nhi

Tạo được ấn tượng mạnh ngay ngày đầu ra mắt với hình tượng nữ ma cà rồng u uất níu kéo một tình yêu không thuộc về mình. Ca khúc cũng như một thông điệp gửi tới những trái tim đang bị tổn thương: “đừng cố níu giữ những gì không thuộc về mình, mọi nỗi đau rồi sẽ được xóa nhòa bởi thời gian”.

Khi phải quên đi - Phan Mạnh Quỳnh

Là những trăn trở của người con trai khi một nửa rời xa. Những yêu thương, ngọt ngào ùa về trong những đêm cô đơn thổn thức dường như không có lối thoát. Việc “quên” là quá khó khi dành cho những người tưởng chừng như đã thành tri kỷ. Bản ballad buồn này của Phan Mạnh Quỳnh cũng là tiếng nói của rất nhiều “con tim” đang tổn thương.

Có khi nào rời xa - Bích Phương

Một ca khúc làm nên tên tuổi của Bích Phương. Với tâm tư của một ca gái dù cho đang say đắm với tình yêu ở thì hiện tại nhưng vẫn còn đôi chút hoang mang vào sự bền vững của mối tình trong tương lai: “Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau…” - Câu hát cất lên khiến bao trái tim đang yêu, sẽ yêu thậm chí mới để vụt mất tình yêu đều phải rung động. 

Chia sẻ
Tin mới nhất