Âm Nhạc

Liệu Trang Pháp có tiếp tục nối dài 'mối duyên nợ' giữa Sơn Tùng - Dương Khắc Linh?

Hứa Suất Trí
Chia sẻ

Chia sẻ đầy bức xúc của Trang Pháp đang khiến người hâm mộ nhớ lại loạt lùm xùm giữa “bạn trai tin đồn” Dương Khắc Linh và Sơn Tùng trước đây.

Showbiz Việt hiện đang đặc biệt quan tâm đến vụ việc giữa Trang Pháp và ekip của Sơn Tùng M-TP khi mới đây, nữ ca sĩ lên tiếng trên trang cá nhân tố phía Sơn Tùng yêu cầu cô không được hát We Don’t Talk Anymore. Lý do đưa ra là bởi Sơn Tùng sẽ hát Chúng ta không thuộc về nhau trong đêm diễn mà 2 người cùng góp mặt.

ava

Câu chuyện giữa Trang Pháp và Sơn Tùng đang là chủ đề được quan tâm nhất vào lúc này ở Vpop.

Trong lúc BTC chưa có câu trả lời chính thức thì người hâm mộ đã nhớ lại loạt lùm xùm trước đây giữa Sơn Tùng và Dương Khắc Linh - vốn có mối quan hệ thân thiết với Trang Pháp và được cho là bạn trai của cô nàng. Mối “duyên nợ” dường như càng được dịp nối dài. Hãy cùng điểm lại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng và Dương Khắc Linh:

Lùm xùm Chắc ai đó sẽ về đạo nhạc

Tháng 11/2014, Sơn Tùng bị tố “ăn cắp một cách tinh vi” khi Chắc ai đó sẽ về bị cho là giống đến 80% giai điệu và cả phần beat ca khúc Because I Miss You của CN Blue. Một hội đồng âm nhạc bao gồm nhiều nhạc sĩ gạo cội như Phó Đức Phương, Trương Ngọc Ninh, Võ Thiện Thanh, Đỗ Bảo, Dương Khắc Linh… đi đến kết luận Chắc ai đó sẽ về đạo nhạc. Bên cạnh đó, Dương Khắc Linh cũng lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân.

dkl

Dương Khắc Linh là một trong nhiều nhạc sĩ cho rằng Sơn Tùng đạo nhạc.

MV Chắc ai đó sẽ về

Sơn Tùng bị nghi chế nhạo Dương Khắc Linh trong MV

Một thời gian sau đó, Sơn Tùng tiếp tục gây bão dư luận khi tung ra MV Không phải dạng vừa đâu, trong đó tạo hình nhân vật có nhiều điểm tương đồng với Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương - 2 nhạc sĩ kết luận anh chàng đạo nhạc Chắc ai đó sẽ về. Điều này đã khiến khán giả vô cùng phẫn nộ vì cho rằng Sơn Tùng vô lễ, lấy bậc tiền bối ra làm trò đùa. Kết quả, phía Sơn Tùng đã phải gỡ bỏ MV này khỏi các kênh truyền thông.

st

Tạo hình 2 nhân vật trong MV Không phải dạng vừa đâu giống với Dương Khắc Linh, Phó Đức Phương. Đây được cho là chiêu trả đũa của Sơn Tùng với bậc tiền bối.

Dương Khắc Linh ám chỉ Sơn Tùng “cover” BigBang

Câu nói đùa của Dương Khắc Linh trong chương trình X Factor một lần nữa thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cụ thể, thí sinh Vũ Nhật Tuấn đã tạo được ấn tượng mạnh khi thể hiện ca khúc Bang Bang Bang theo phong cách BigBang. Nhật Tuấn chia sẻ, anh chàng từng đoạt giải Nhì cuộc thi cover nhạc BigBang với tiết mục này. Nói đến đây, giám khảo Dương Khắc Linh “buột miệng”: “Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?”. Mặc dù Dương Khắc Linh nhanh chóng đính chính chỉ là câu nói đùa nhưng chừng đó cũng đủ cho cư dân mạng “rần rần”.

st dkl

Dương Khắc Linh gây bão cư dân mạng với câu nói đùa về Sơn Tùng.

Dương Khắc Linh và “lần cuối nói về Sơn Tùng”

Mới đây nhất, trong một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Dương Khắc Linh đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện giữa anh và Sơn Tùng. Trong số đó, có một khán giả đặt vấn đề: “Chú ơi, cháu không biết chú có phải fan của G-Dragon không hay chú ủng hộ Sơn Tùng, nhưng cháu giả dụ Sơn Tùng là học trò của chú, chú có lời khuyên gì cho cậu ấy ạ?”.

st2

Dương Khắc Linh thắng thắn đưa ra lời khuyên cho Sơn Tùng.

Nhạc sĩ gửi lời khuyên đến nam ca sĩ Chúng ta không thuộc về nhau: “Đừng focus (chú tâm) vào những thứ trước mắt quá, hãy xây dựng sự nghiệp trên con đường âm nhạc. Bạn đủ tài năng để làm được điều này. Đừng thành nạn nhân của một người anh ham tiền”. Câu trả lời ngay lập tức gây bão và Dương Khắc Linh sau đó cũng chia sẻ thêm rằng có lẽ đây là lần cuối cùng anh nhắc đến Sơn Tùng.

Và mới nhất, Trang Pháp lên tiếng bức xúc với e-kip Sơn Tùng

Như đã đề cập ở trên, chiều nay (26/10), Trang Pháp bất ngờ lên tiếng bức xúc với Sơn Tùng và ekip trên trang cá nhân vì yêu cầu cô không được hát We Don’t Talk Anymore trong sự kiện chung có mặt 2 người. Chưa rõ liệu Sơn Tùng có trực tiếp liên quan đến sự việc này hay không nhưng dường như mối liên hệ giữa Sơn Tùng - Dương Khắc Linh lại tiếp tục được nối dài một cách gián tiếp.

st-1

Trang Pháp và “tâm thư” khá dài tố ekip Sơn Tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Hứa Suất Trí

Tin mới nhất