Âm Nhạc

Lều Phương Anh tung album tặng con ngay trong ngày vượt cạn

Chia sẻ

Lều Phương Anh vừa tung album mới có tên "Lời ru cho con" trong ngày hạ sinh cô con gái đầu lòng.

Chiều qua, Lều Phương Anh đã chuyển dạ và nhập viện để chờ giây phút thiêng liêng nhất của mình - được nhận thiên chức làm Mẹ. Dự kiến trong hôm nay, cô sẽ hạ sinh con gái đầu lòng tại bệnh viện phụ sản Quốc Tế Hạnh Phúc. Điều đặc biệt mà cô dành cho con mình là một món quà hết sức ý nghĩa, cô quyết định thực hiện album gồm những ca khúc về tình mẹ tặng riêng cho nàng công chúa của cô ngay ngày vượt cạn, album mang tên Lời ru cho con.

LPA Cover 2

Đây là album mà Lều Phương Anh rất tâm huyết và thực hiện sản xuất trong thời gian thai nghén, với các ca khúc mà cô yêu thích nhất như: Con yêu (Cẩm Vân), Mẹ hiền yêu dấu (nhạc Pháp lời Việt), Huyền thoại mẹ, Ca dao mẹ (Trịnh Công Sơn) và ca khúc chủ đề là một sáng tác quen thuộc của Xuân Phương trước đó đã thành công qua phần thể hiện của Trần Thu Hà và nhóm Tam Ca 3A - bài hát Lời ru cho con. Album do chính cô biên tập và chọn lọc rất kỹ sau khi làm nhạc và thu âm hơn 15 ca khúc khác nhau.

Trong lúc mang thai ở tháng thứ 7, 8 cô vẫn miệt mài đến phòng thu mỗi ngày để thu âm. Những ca khúc trong album đã được Lều Phương Anh hát với đầy đủ cảm xúc đẹp đẽ và trọn vẹn nhất của một người phụ nữ sắp sửa làm mẹ.

IMG_4432-2

Lều Phương Anh chọn nhiếp ảnh gia Thiên Minh và make-up Minh Lộc thực hiện cho mình một bộ ảnh trong tháng mang thai thứ 8 để chọn được khoảnh khắc đẹp nhất.

IMG_4441

IMG_4758

IMG_4233

IMG_4316

Chia sẻ
Tin mới nhất