Âm Nhạc

Lệ Quyên giữ lại trọn vẹn vẻ tinh tế và cô đơn khi hát nhạc Lam Phương

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ở CD lần này, nữ ca sĩ dùng những cảm xúc chân thành nhất để có thể nhanh chóng chạm tới trái tim khán giả.

Lệ Quyên vừa giới thiệu những hình ảnh mới nhất thực hiện tại cố đô Huế trích từ album nhạc Lam Phương sắp phát hành. Cô cho biết: “Tôi là con gái Hà Nội, lập nghiệp ở Sài Gòn nhưng lại chưa có nhiều cơ hội biểu diễn ở miền Trung. Vì thế, hình ảnh CD lần này muốn thực hiện tại Huế, như một dấu ấn kỷ niệm gợi nhớ về nét cổ xưa đất kinh kỳ”.

lequyen09

Lệ Quyên đẹp mặn mà trong album mới.

lequyen10

lequyen09-copy

“Đây là sản phẩm tôi đã ấp ủ rất nhiều năm nhưng mãi đến tận bây giờ mới có thể thực hiện được vì phải nuôi dưỡng xúc cảm đủ trọn vẹn, tròn đầy. Hát đơn lẻ vài bài thì không khó nhưng hát 12 bài cho một album lại là một thử thách” - Nữ ca sĩ bộc bạch.

CD gồm các ca khúc rất quen thuộc như Cỏ úa, Biển tình, Trăm nhớ ngàn thương, Xin thời gian qua mau… được Lệ Quyên nhờ các “bậc thầy” về hoà âm phối khí: Tấn Phong, Vĩnh Tâm, Minh Hoàng làm mới lại. Đặc biệt, nữ ca sĩ yêu thích nhất bài Kiếp nghèo trong album này, vì nó được phá cách rất độc đáo và không giống với bất kỳ phiên bản nào trước đây.

lequyen01-copy

lequyen02-copy

Lệ Quyên chia sẻ thêm: “Nhạc Lam Phương đã quá quen thuộc với đông đảo khán giả yêu nhạc xưa nên mình phải làm sao vừa mới mẻ, không gây nhàm chán mà vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và sự cô đơn, buồn bã mới là điều quan trọng”.

lequyen03-copy

Album sẽ được phát hành vào dịp Giáng sinh 2016.

lequyen04-copy

lequyen06-copy

Cùng xem lại những hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên trong album mới…

lequyen08-copy

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất