Âm Nhạc

Lê Hoàng (The Men) ra album tặng vợ và con trai mới sinh

Chia sẻ

Chuyện tình tháng 7 được phát hành vào cuối tháng 7 và Wedding chuẩn bị ra mắt là hai dự án âm nhạc của nhóm The Men nửa cuối năm 2015. Chia sẻ về quyết định phát hành hai album trong khoảng thời gian ngắn, trưởng nhóm The Men cho biết, đây là sản phẩm đánh dấu sự lột xác về hình ảnh lẫn âm nhạc của nhóm.

Trong đó, album Vol.05 Wedding là món quà Lê Hoàng muốn tặng riêng bạn gái và con trai vừa chào đời. Nam ca sĩ cho biết thêm: “Chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ với sự thay đổi toàn diện của nhóm trong gần 6 năm hoạt động. Chúng tôi không muốn khán giả nhàm chán về mình nên thay đổi nhằm tạo sự mới mẻ”.

Lê Hoàng (The Men) ra album tặng vợ và con trai mới sinh
Lê Hoàng vừa lên chức bố đã tất bật với dự án mới.

Chuyện tình tháng 7 được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Album gồm 7 ca khúc của các nhạc sĩ đang được khán giả yêu thích và gắn bó với nhóm hơn 6 năm qua như Nguyễn Đình Vũ, Phạm Việt Hoàng, Quốc Cường,…

Những bản tình ca thuộc dòng nhạc sở trường của nhóm như Tìm lại quá khứ, Bức thư anh chưa gửi, Muốn quên một người… sẽ được giới thiệu lại trong dự án này.

Trước đó vào ngày 10/7, Lê Hoàng chính thức lên chức bố. Anh dự định sẽ làm đám cưới với bạn gái Việt Huê vào cuối năm 2015. Còn về Tiến Dũng, sau những lùm xùm chuyện tình cảm, đặc biệt là việc chia tay Lan Anh, anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật và hiện vẫn lẻ bóng.

Chia sẻ
Tin mới nhất