Âm Nhạc

Lê Hoàng Phong (X-Factor) gây ấn tượng với bản audio chính thức 'Mơ' của Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Giữ lời hứa với khán giả yêu mến mình, chàng trai tài năng X-Factor 2016 - Lê Hoàng Phong tiếp tục 'gây sốt' khi ra mắt bản chính thức ca khúc 'Mơ' của Vũ Cát Tường.

Trình diễn ca khúc của Vũ Cát Tường trong Vòng tranh đấu vừa qua của X-Factor 2016 với bản phối hoàn toàn mới, Lê Hoàng Phong đã khiến cả 4 vị huấn luyện viên không thể ngồi yên trước phần thi của mình. Một quen thuộc trở nên mới lạ và thú vị qua chất riêng của anh chàng. Bên cạnh đó, màn thể hiện sáo kazoo trong phần thi của Hoàng Phong cũng nhận được nhiều sự yêu mến.

Phần thi nhận được 'cơn mưa' lời khen từ 4 vị HLV của Lê Hoàng Phong trong Vòng tranh đấu X-Factor.

Để đáp lại sự cổ vũ của khán giả cũng như giữ lời hứa với người hâm mộ rằng sau mỗi phần thi, anh sẽ cho ra mắt bản chính thức của ca khúc dự thi đó, Lê Hoàng Phong đã tung ra bản mp3 ca khúc với bản phối rất riêng của mình:

Lê Hoàng Phong là chàng trai cá tính với tài năng như: hát, nhảy hip hop, sáng tác, rap, beat box và chinh phục được hầu hết mọi thể loại nhạc khác nhau. Đặc biệt, anh chàng có biệt tài chơi được rất nhiều loại trống như: Drum set, conga, bongo, timbalet, darbuka, djembe, cajon, maracas… Anh hiện đang là một trong những ‘nhân tố bí ẩn’ nổi bật của X-Factor 2016.

Le Hoang Phong - Xfactor (1)

Lê Hoàng Phong sinh năm 1992 và đến từ Hà Nội.

Le Hoang Phong - Xfactor (2)

Anh đã từng học chuyên ngành bộ gõ nhạc Jazz tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Le Hoang Phong - Xfactor (3)

Bởi thế anh có thể chơi được rất nhiều loại trống.

Le Hoang Phong - Xfactor (4)

Hoàng Phong cũng đã từng góp mặt trong nhiều dự án âm nhạc như: Album Vol.2 Young Hit Young Beat cùng một loạt các nghệ sĩ trẻ như Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh, Nhật Thuỷ, Min…

Le Hoang Phong - Xfactor (5)

Ngoài là một ca sĩ, anh chàng hiện đang là một nhạc sĩ trong e-kip chương trình Học lịch sử thật tuyệt thuộc kênh truyền hình giáo dục Quốc gia VTV7.

Cùng ngắm loạt ảnh 'chất lừ' của Lê Hoàng Phong:

Le Hoang Phong - Xfactor (6)

Le Hoang Phong - Xfactor (7) Le Hoang Phong - Xfactor (8) Le Hoang Phong - Xfactor (9) Le Hoang Phong - Xfactor (10) Le Hoang Phong - Xfactor (11) Le Hoang Phong - Xfactor (12)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất