Âm Nhạc

Lay (EXO) nhập tâm, không kìm được nước mắt trong MV solo đầu tay

Chia sẻ

Ca khúc solo Monodrama của thành viên EXO đã chạm đến trái tim người hâm mộ với giai điệu da diết.

Nửa đêm 27/5 theo giờ Hàn Quốc, thành viên Lay của EXO chính thức phát hành ca khúc solo Monodrama. Đây là sản phẩm “đánh lẻ” đầu tiên của nam ca sĩ kể từ khi debut cùng EXO cho đến nay. Đồng thời, Monodrama cũng là single thứ 16 nằm trong dự án SM Station của SM Entertainment.

lay3

Monodrama - ca khúc solo đầu tiên của Lay.

Monodrama là một ca khúc R&B đầy cảm xúc với giai điệu guitar acoustic mộc mạc. Lần solo này, Lay có nhiều cơ hội bộc lộ bản thân khi tham gia vào cả quá trình sáng tác nhạc, sản xuất và viết lời ca khúc. Khác với những bài hát phát hành trước của SM Station, Monodrama được Lay thể hiện bằng tiếng Trung Quốc - tiếng mẹ đẻ của anh. Có vẻ như sau sự ra đi của 3 thành viên người Trung Quốc khác là Kris, Luhan và Tao, SM chủ định dành những gì tốt nhất cho Lay, cho anh nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. 

lay4

lay5

MV Monodrama

Lay xuất hiện trong MV cùng những khuôn hình trắng đen nhuốm màu cảm xúc. Nam ca sĩ thể hiện khá tốt vai diễn một người đàn ông mang nỗi đau về một tình yêu đơn phương, không nhận được hồi đáp. Nguồn thông tin cho biết, các staff làm việc cùng đã dành cho Lay nhiều lời khen có cánh nhờ lối diễn xuất nhập tâm. Đặc biệt, có phân cảnh chàng trai người Trung Quốc này không kìm nén được mà rớt nước mắt.

giphy (1)

Lay rớt nước mắt trong MV đầu tay.

Giọng hát trầm ấm của Lay dường như đã chạm đến trái tim người nghe khi ca khúc nhận được những phản hồi khá tích cực. Tại Melon - trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc, 3 từ khóa Lay, Monodrama và EXO Lay đều lọt vào top 10 từ khóa hot nhất.

lay2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất