Âm Nhạc

Lần đầu sau 8 năm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ 'chuyện bí mật'

Tâm Đào
Chia sẻ

Các fan hẳn rất tò mò về bí mật này.

Khép lại năm 2015 với nhiều thành tích nổi bật, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục không chịu ngơi nghỉ với những thành công mà cả 2 đạt được. Sau MV I Wanna Be Your Love - sản phẩm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 8 năm bên nhau vào ngày 1/3 vừa qua, cặp đôi vàng của showbiz sẽ lần đầu giới thiệu một sản phẩm âm nhạc có thể khiến fan thỏa mãn.

IMG_9770_meitu_2

Cặp đôi vàng của showbiz chuẩn bị tung một sản phẩm “chưa từng có” trong sự nghiệp.

MV I Wanna Be Your Love

MV có tên Love Like You là nhật ký về hành trình yêu nhau từ những ngày đầu hẹn hò cho đến giai đoạn trở thành một phần không thể thiếu ở hiện tại. Ngoài ra, trong MV, đôi tình nhân sẽ cùng trải nghiệm chuyến đi “phượt” với nhiều kỷ niệm khó quên mà lần đầu tiên họ được trải qua.

IMG_9803_meitu_6

Tính đến tháng 3/2016, chuyện tình đẹp như mơ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chạm đến năm thứ 8.

1

Tuy nhiên, điều khiến cho những người đang theo dõi từng bước chân của cặp đôi này ngưỡng mộ không phải bởi độ dài thành tích họ có được…

2

Mà chính bởi cách cả 2 quan tâm, trân trọng nhau trong suốt hơn 8 năm qua.

Dù là một trong những cặp đôi đẹp được nhiều người quan tâm, mến mộ nhưng cả Ông Cao Thắng Đông Nhi vẫn hiếm khi chia sẻ về quá trình yêu nhau. Họ có thể nói về những sự đồng hành không thể thiếu trong công việc, về các sản phẩm âm nhạc hay dự án tâm huyết chung nhưng giữ lại cho mình nhiều hơn những kỷ niệm đời thường.

14_meitu_1

Những phút giây bên nhau luôn được cặp đôi giữ kín.

Tuy nhiên, khác với tất cả dự án trước đây, sản phẩm sắp tới từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ có sự can thiệp trực tiếp của các fan vào những tình huống sẽ xảy ra trong Love Like You. Đây là một ý tưởng mới mẻ, đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Theo đó, tất cả những ý kiến và nguyện vọng đóng góp từ fan sẽ được cặp đôi chọn lọc để đưa vào MV đặc biệt này. Bởi cả 2 hiểu được, trên hành trình yêu nhau cũng có sự đồng hành, chứng kiến và trải qua của người hâm mộ để góp phần viết nên quyển nhật ký tình yêu trọn vẹn nhất. MV Love Like You sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Một số hình ảnh mới nhất của Đông Nhi:

7_meitu_7

10_meitu_10 13 25

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất