Âm Nhạc

KyuHyun vừa kết thúc tour solo, Super Junior 'rục rịch' quay trở lại?

Chia sẻ

Vừa qua trên instagram cá nhân của mình, trưởng nhóm điển trai của Super Junior - LeeTeuk đã úp mở về việc cả nhóm sẽ comeback.

Super Junior đã ngưng hoạt động trong một thời gian khá dài, kể từ hè năm trước với 2 single là DevilMagic. Mặc dù KRY (KyuHyun, RyeowookYesung) đang hoạt động với tư cách là những nghệ sĩ solo nhưng người hâm mộ vẫn rất nóng lòng chờ đợi màn trở lại của cả nhóm. Vừa qua LeeTeuk đã đăng lên SNS gồm những hashtag như: #Finally #ComingBack #NextYear đã khiến các ELF đứng ngồi không yên. Nếu đây là sự thật thì ELF nói riêng và Kpop fan nói chung sẽ được gặp lại Super Junior trong thời gian sắp tới. 

LeeTeuk

LeeTeuk cùng với SuJu đã sẵn sàng trở lại.

Super Junior trong lần quảng bá gần nhất với ca khúc Devil vào năm ngoái

Ngoài ra cậu út KyuHyun cũng đã vừa kết thúc tour solo concert đại thành công trên đất Nhật. Giọng ca chính của SuJu với tour diễn solo đầu tiên mang tên Super Junior KyuHyun Japan Tour 2016 đã thu hút được 55 ngàn fan hâm mộ với 16 buổi biểu diễn tại các thành phố lớn của Nhật Bản như Fukuoka, Osaka, Hiroshima, Yokohama, Nagoya và Tokyo.

Kyuhyun

KyuHyun trong buổi diễn solo concert của mình.

Trong tour diễn cuối cùng tại sân khấu ở Tokyo vào ngày 4/6 và 5/6 với tổng lượng fan lên đến hơn 15 ngàn người trong 2 ngày. Anh đã trình diễn rất nhiều ca khúc, bao gồm cả Celebration nằm trong single tiếng Nhật của mình, ca khúc solo tiếng Hàn At GwanghwamunA Million Pieces. Sau khi buổi diễn khép lại, anh chàng nhanh chóng đăng tải lời cám ơn của mình đến fan thông qua twitter cá nhân: “Cảm ơn tất cả các bạn đã đến với solo concert đầu tiên của tôi tại Nhật. Cho đến khi tôi quay lại đây, xin hãy luôn nhớ tới và đợi tôi như lúc này nhé”.

KyuHyun

KyuHyun chụp hình lưu niệm cùng với ELF.

KyuHyun đã trình diễn tổng cộng 18 bài hát, trong vòng 3 tiếng chương trình diễn ra. Anh đã cho các fan hâm mộ của mình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. KyuHyun cũng chia sẻ rất nhiều điều về cuộc hành trình hơn 10 năm qua cùng Super Junior, anh hy vọng họ sẽ cùng nhau đi thêm nhiều cái 10 năm nữa.

Cũng trong thời điểm này, Yesung vừa thể hiện khả năng ca hát của mình tại một buổi diễn đầu tiên tại concert solo của mình. Anh chàng đã trình diễn One Cup of Coffee, Lots of Syrup một mình tại SM Entertainment's The Agit từ ngày 3/6 đến 5/6. Ngoài ra Yesung còn trình diễn ca khúc solo được phát hành như Here I Am. Một số hình ảnh của Yesung trong buổi diễn vừa qua:

Yesung

Yesung

Yesung

Yesung

Yesung

>>> Xem thêm:

Solo concert của Yesung (SuJu) bay sạch vé chỉ trong… 1 phút

SM ‘bỏ rơi’ màn solo của Yesung (SuJu): fan bức xúc, album vẫn bán đều!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất