Âm Nhạc

Kim Kardashian bất ngờ tung 14 clip về Famous: 'Tiệc tàn rồi, Taylor Swift'

Khải Huyền
Chia sẻ

"Cuộc chiến" tay đôi giữa vợ chồng Kanye West và công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift xung quanh bài hát "Famous" dường như sắp đi đến hồi kết...

Thời gian gần đây, làng âm nhạc thế giới trở nên “sôi động” xung quanh Famous - MV gây tranh cãi của rapper Kanye West. Cụ thể, trong lời bài hát, Kanye West sử dụng từ ngữ tục tĩu, lăng mạ Taylor Swift từng ngủ với anh và thậm chí anh còn “giúp cho cô ả nổi tiếng”. Hình ảnh trong MV của bài hát cũng gây chú ý vì xuất hiện một nhân vật khỏa thân trông khá giống nữ ca sĩ đồng quê.

famous

Trước hành động thái quá của rapper, Taylor Swift tỏ ra rất tức giận và có một số phản ứng không hài lòng. Tuy nhiên, vợ của Kanye West là Kim Kardashian khẳng định rằng vợ chồng cô đã “xin phép” Taylor Swift trước khi tung ra bài hát, thậm chí nữ ca sĩ còn giúp Kanye chỉnh sửa phần lời. Thế nhưng sau đó, đại diện của nữ ca sỹ sinh năm 1989 lại khẳng định họ không nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ phía Kanye West. 

Kim Kardashian lên tiếng bảo vệ chồng và gọi Taylor Swift là kẻ lật lọng, dối trá. Thậm chí cô còn không kiềm chế nổi văng tục khi nhắc đến Taylor trong một chương trình thực tế. Cô cho biết đã quay lại cuộc nói chuyện giữa chồng và Taylor, tuy nhiên chưa tung clip này ra vì còn thương lượng với phía đại diện của Taylor.

kim-kardashian-taylor-swift

“Tình bạn” giữa Kim và Taylor không còn nữa.

Thế nhưng, có vẻ cuộc thương lượng đã không đi đến kết quả tốt đẹp khi bất ngờ, Kim Kardashian tung ra 14 clip ngắn, tổng thời lượng lên đến gần 1 phút ghi lại cuộc nói chuyện giữa Kanye West và Taylor Swift trước khi Famous ra đời.

Trong những đoạn clip này, có thể thấy thái độ giữa Kanye và Taylor rất ôn hòa, thiện chí. Kanye đọc cho Taylor nghe phần lời nhắc đến cô trong Famous, và Taylor thậm chí đã bình luận: “Tôi nghĩ chúng giống như những lời khen.”

Kanye bổ sung thêm rằng anh luôn quan tâm tới Taylor như một người bạn, và anh không muốn cô cảm thấy tồi tệ vì những dòng rap của mình. Taylor cũng nhắc lại chuyện Kanye gửi hoa tặng cô, và cô không ngờ rằng có ngày mình lại được xuất hiện trong lời bài hát của Kanye.

kanye

Mối quan hệ ấm áp giữa hai nghệ sĩ hàng đầu của làng nhạc kéo dài không bao lâu.

Cuộc nói chuyện chứng minh Kanye và Taylor đã có mối quan hệ rất hòa thuận trước khi anh tung ra Famous. Tuy nhiên sau đó, giọng ca Blank Space đã vô cùng tức giận: “Cô ấy coi MV đó như một điều kinh hoàng và cảm thấy bị phản bội, hoàn toàn thất vọng về Kanye. Taylor cho rằng, sáng tác một ca khúc phản bác lại chắc chắn là chưa đủ và hoàn toàn có thể sẽ kiện rapper da màu này vì tội bôi nhọ danh phẩm và lợi dụng hình ảnh của cô”.

Như vậy, clip này hoàn toàn chứng minh được Taylor đã biết đến những ca từ tục tĩu của Kanye trước khi phát hành, chứ không phải “không hề hay biết” như cô nàng từng lên tiếng. Mặc dù trước giờ vẫn bị cho là người chuyên đóng vai “nạn nhân” trước công chúng, nhưng đây là lần đầu tiên Taylor Swift bị công khai bằng chứng cô “nói dối”. Đây là cú đánh chí mạng vào hình tượng “ngọc nữ” của Taylor Swift, và càng làm người hâm mộ của cô bối rối hơn sau một loạt scandal tình ái gần đây.

taylor

Tiệc tàn rồi, Taylor!

Ngay lập tức, công chúa nhạc đồng quê lên tiếng trên Instagram của mình rằng trong những đoạn clip kể trên không hề có chỗ nào nhắc đến câu sỉ nhục quan trọng: “Tôi đã làm cho cô ả đó nổi tiếng”. Cô cũng cho rằng khó có thể “phê duyệt” một bài hát khi mà thậm chí cô còn chưa được nghe trọn vẹn bài hát đó. Tất cả những gì Taylor mong mỏi chỉ là được thoát khỏi scandal này, thứ mà cô chưa từng muốn là một phần của nó từ năm 2009 (ám chỉ thời điểm Kanye West “giành mic” của Taylor trong lễ trao giải VMA).

FireShot Capture 272 - Taylor Swift on Instagram_ “That _ - https___www.instagram.com_p_BH_TCz4DeSj_

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất