Âm Nhạc

Không những không thất bại, Rihanna còn thống trị BXH Billboard 4 tuần liên tiếp

Chia sẻ

Single ‘Work’ của Rihanna cùng rapper Drake đã đạt #1 trên BXH Billboard Hot 100 trong 4 tuần liên tiếp.

Như thường lệ, vào mỗi thứ hai hàng tuần Billboard Hot 100 sẽ công bố ca khúc đạt No.1 của tuần cũng như Top 10. Kể từ khi ra mắt vào tháng 2, Work cùng Rihanna đã được ‘xướng tên’ bốn lần liên tiếp.

ri4

Work tiếp tục chiếm giữ vị trí #1 trong 4 tuần liên tiếp.

Single lần này của Rihanna đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng khi gặt hái thêm 36,9 triệu lượt xem online tại Mỹ trong tuần thứ tư phát hành. Ca khúc cũng nằm top BXH các ca khúc được yêu cầu nhiều nhất với 16,3 triệu lượt. Cùng với chuỗi thành tích ấn tượng này thì tính đến nay, single mở đường cho album Anti đã chạm nóc Billboard tổng cộng 6 lần.

Rihanna cùng Drake tình tứ trong MV Work.

Rihanna cùng Drake tình tứ trong MV Work.

Điều đáng nói là trước đó, khi Anti mới được phát hành thì Rihanna đã phải nhận không ít lời chê bai về một album ‘kém chất lượng’, ‘nhạc khó nghe khó ngấm’ và thậm chí nữ ca sĩ còn bị chê ‘flop’. Thế nhưng ‘nữ hoàng đĩa đơn’ đã dập tan mọi phán xét tiêu cực đó bằng loạt thành tích ấn tượng. Thời điểm Work đạt No.1 đầu tiên cũng là lúc Rihanna chính thức “vượt mặt” huyền thoại Michael Jackson về số lượng single đạt No.1 với con số 14. Nữ ca sĩ đã đẩy ông hoàng nhạc Pop (13 single) xuống vị trí thứ tư trong Top 10 nghệ sĩ sở hữu nhiều single No.1 Billboard nhất, trong khi vị trí thứ nhất và thứ hai lần lượt thuộc về ban nhạc huyền thoại The Beatles (20) và Mariah Carey (18).

ri5

Hiện Riri đang bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới ANTI World Tour. Đêm diễn đầu tiên được tổ chức ở Florida đã làm nao lòng bao người hâm mộ. Với sức nóng từ tour diễn cũng như cộng hưởng thành công của Work, hứa hẹn các single tiếp theo trong album mới nhất của giọng ca Diamond sẽ tiếp tục gây bão.

ri1

Một số hình ảnh về đêm diễn mới đây của Riri.

ri2 ri3

ri7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất