Âm Nhạc

Không thể ngồi yên với màn trình diễn 'rực lửa' của Mamamoo tại ‘Bài hát bất hủ’

Chia sẻ

Girlgroup tài năng Mamamoo tiếp tục gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn và chiến thắng xuất sắc tại chương trình ‘Immortal Song’.

Trong tập phát sóng ngày 30/4 vừa qua của chương trình Immortal Song, Mamamoo đã đem đến một phần trình diễn “rực lửa”, giành chiến thắng chung cuộc với điểm số 433.

mmm

Mamamoo và chiếc cúp chiến thắng của Immortal Song.

Immortal Song là một show truyền hình thực tế mà những nghệ sĩ thần tượng sẽ có cơ hội thể hiện bản thân thông qua việc đối đầu với các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị. Mỗi tập Immortal Song sẽ chọn ra một huyền thoại âm nhạc Hàn Quốc. Nhiệm vụ của người tham gia là làm mới một ca khúc bất kỳ của huyền thoại này theo phong cách riêng. Và người chiến thắng được quyết định bởi lá phiếu bình chọn của các khán giả có trong trường quay. Mamamoo đã nhiều lần tham gia Immortal Song nhưng đây mới là lần chiến thắng đầu tiên của nhóm.

mmm1

Mamamoo đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi gạo cội.

Tập phát sóng ngày 30/4 vừa qua tôn vinh ca sĩ huyền thoại Yoon Soo ll. Mamamoo phải đối đầu với hàng loạt tên tuổi gạo cội như Bae Da Hae, Kangnam, Clazziquai, Kim Jong Seo, Hong Kyung Min, Lim Jung Hee, Rose Motel để có thể giành chiến thắng. 4 cô gái Mamamoo đã làm toàn bộ khán giả ngạc phải kinh ngạc khi chọn cover lại ca khúc Confession Blissful. Với phần hòa âm hoàn hảo, điệu nhảy tango cuốn hút cùng khả năng thanh nhạc đã được bảo chứng, Mamamoo như tỏa ra một nguồn năng lượng khiến người xem không thể rời mắt. Sau 3 vòng thi, nhóm đã giành chiến thắng cuối cùng với điểm số 433 ấn tượng. Đồng thời, màn trình diễn của Mamamoo cũng lọt vào top 15 tiết mục có điểm số cao nhất trong lịch sử phát sóng của Immortal Song.

tumblr_o6g38gTNhY1vq9p66o1_500

Cùng thưởng thức tiết mục ấn tượng của Mamamoo tại đây:

Chia sẻ
Tin mới nhất