Âm Nhạc

Không thể ngờ Khắc Việt lại nhường hôn thê của mình cho Vũ Duy Khánh!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dù rất đau đớn khi phát hiện vợ sắp cưới đem lòng yêu chàng trai khác nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định để cô gái ra đi.

Mới đây, Khắc Việt vừa phát hành MV Vì hạnh phúc của em - sản phẩm “bắt tay” cùng Vũ Duy Khánh. Là những người anh em thân thiết suốt 6 năm qua tuy nhiên lần đầu tiên cả 2 có một sự kết hợp thực sự trong âm nhạc.

khacviet5

Hình ảnh Khắc Việt trong MV mới.

khacviet6

Sản phẩm âm nhạc lần này nói về chuyện tình tay ba nhiều trắc trở.

MV Vì hạnh phúc của em

Vì hạnh phúc của em là sáng tác mới nhất từ Vương Anh Tú. Bản ballad được cho là khéo léo khoe giọng hát truyền cảm của 2 nam ca sĩ. Trong MV, Khắc Việt hóa thân thành doanh nhân giàu có, thành đạt. Anh và gia đình Thuần (diễn viên Phạm Thuần) hẹn ước từ trước và chỉ chờ tới ngày cô gái đi du học về để 2 người sẽ làm lễ cưới. Nhưng sau khi quen biết với Khánh (Vũ Duy Khánh thủ vai) - một gã “giang hồ” đã hoàn lương, cô gái lại đem lòng yêu chàng trai này và quyết định từ bỏ hôn ước với Việt.

khacviet

Dù khá đau đớn vì bị hôn thê trả lại nhẫn và hủy hôn nhưng Việt vẫn tỏ ra rất cao thượng khi đồng ý để cô ra đi một cách nhẹ nhàng.

khacviet3

Tuy nhiên, mọi chuyện không như sự mong đợi khi mẹ của Thuần phát hiện ra chuyện con gái đang có quan hệ tình cảm với một kẻ có quá khứ không mấy tốt đẹp như Khánh. Bà tìm đến Khánh và yêu cầu anh chia tay.

khacviet2

Cùng xem những hình ảnh trích từ MV mới của Khắc Việt

khacviet4 khacviet7 khacviet8 khacviet9 khacviet10 khacviet11 khacviet12

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất