Âm Nhạc

Không chỉ vượt qua SNSD và EXO, kỷ lục mới của BTS đã bị TWICE phá vỡ

Tít Trắng
Chia sẻ

Sửng sốt là cảm giác chung của các Kpop fan lúc này khi chứng kiến "sức công phá" kinh hoàng của TWICE sau chưa đầy 2 ngày comeback.

Tất cả chúng ta đều biết sức mạnh của tân binh khủng long nhà JYP với 2 bản hit Like Ooh AhhCheer Up trước đây ra sao, nhưng với lần trở lại này có lẽ ngay cả các fan của nhóm cũng không thể ngờ rằng TWICE lại nhanh chóng có được thành tích choáng ngợp đến vậy.

twice-tt-mv

TT - MV Kpop hot nhất tại thời điểm này.

MV TT

MV TT sau chưa đầy 40.5 giờ lên sóng đã cán mốc 10 triệu lượt xem, đưa TWICE trở thành nhóm nhạc đạt 10 triệu view nhanh nhất Kpop. Điều đáng nói là cách đây 2 tuần, BTS mới gây bất ngờ lớn khi Blood Sweat & Tears đạt con số này chỉ trong vòng 41 giờ, vượt qua SNSD (I Got A Boy - 55 giờ), EXO (Monster - 73 giờ). Khó ai có thể ngờ rằng kỷ lục mới của BTS bị phá bỏ nhanh đến vậy và TWICE là cái tên đánh bại cả SNSD, EXO lẫn BTS.

tw

Ngoài việc đại thắng trên trận địa Youtube, các BXH trong nước cũng đang được TWICE nắm trọn với thành tích all-kill.

Ngoài ra, lượng view sau 24h đạt 5.97 triệu tuy không thể làm cho TWICE vượt qua BTS (Blood Sweat & Tears - 6.3 triệu) nhưng cũng lại giúp TWICE soán ngôi vương của SNSD (Party - 4.3 triệu) trên trận địa girlgroup. Trước tốc độ tăng view chóng mặt này thì nhiều Kpop fan dự đoán TWICE sẽ còn khả năng xô đổ nhiều kỷ lục nữa trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất