Âm Nhạc

Không chỉ có solo concert, Taeyeon (SNSD) sẽ trở lại 'sàn đấu' cùng album mới

Chia sẻ

Những hé lộ mới nhất của SM về kế hoạch solo của thành viên SNSD Taeyeon đã khiến fan tràn đầy hy vọng về sự trở lại của cô nàng trên các sân khấu âm nhạc của Kpop - ngay trong tháng 7.

Mới đây, SM Entertainment vừa lên tiếng xác nhận thành viên SNSD Taeyeon đã hoàn thành xong những thước phim cuối cùng cho MV sắp ra mắt. Toàn bộ việc ghi hình được thực hiện tại Mỹ và sản phẩm này sẽ được lên sóng vào thời điểm diễn ra solo concert của Taeyeon.

Taeyeon đã hoàn thành việc ghi hình cho MV mới tại Mỹ.

Taeyeon đã hoàn thành việc ghi hình cho MV mới tại Mỹ.

Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng fan khổng lồ của kiều nữ SNSD 'bấn loạn' bởi sau gần 1 năm kể từ mini album I, các fan lại tràn trề hy vọng được thấy Taeyeon xuất hiện quảng bá ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc.

Ngoài solo concert sắp tới thì 1st full album là điều mà fan đang mong mỏi chờ đợi từ Taeyeon.

Ngoài solo concert sắp tới thì 1st full album là điều mà fan đang mong mỏi chờ đợi từ Taeyeon.

Dù cho SM chưa khẳng định rằng MV sắp tới đây có phải ca khúc chủ đề cho album sắp tới của Taeyeon hay không. Tuy nhiên, theo thông tin từ những fansite lớn của Taeyeon cho biết thì SM không bao giờ đưa nghệ sĩ của mình bay nửa vòng trái đất chỉ để quay 1 MV dùng cho concert và khả năng cao đây sẽ là ca khúc mở đường cho full album đầu tay của Taeyeon sẽ được ra mắt vào tháng 7. Về việc thực hiện album này thì đã có những tin đồn được lan tỏa mạnh mẽ từ những ngày đầu năm 2016 rằng Taeyeon đã hoàn thành xong full album và chỉ chờ ngày đưa nó lên kệ.

Toàn bộ MV I được thực hiện tại New Zealand

Quay trở về với solo concert sắp tới thì Butterfly Kiss sẽ được diễn ra vào này 9-10/7 tại Seoul Olympic và 6-7/8 tại Busan KBS. Vé tại 2 địa điểm sẽ lần lượt được mở bán từ 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 31/5 và 1/6.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất