Âm Nhạc

Không cần áo vest hay vũ đạo cầu kì, Isaac (365) vẫn là 'soái ca vạn người mê' theo cách này

Chia sẻ

Thủ lĩnh của 365 thời gian gần đây thường được nhắc đến với hình tượng mạnh mẽ, nam tính cùng vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu. Liệu người hâm mộ có còn nhớ đến một Isaac khác hoàn toàn so với hình ảnh hiện tại?

Kể từ khi ra mắt, 365 đã được định hướng theo đuổi dòng nhạc dance/RnB - hiphop sôi động. Để phù hợp với chất nhạc này, các chàng trai phải xây dựng cho mình những màn vũ đạo bài bản cũng như kỹ năng hát, nhảy đồng thời, làm chủ sân khấu tốt. Do đó, hình tượng mạnh mẽ này đã “đóng đinh” trong tâm trí người hâm mộ nhóm ngay từ đầu.

Isaac

Thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám nhất Vpop hiện tại - Isaac

Đối với Isaac, thành công vang dội khi tham gia The Remix Hòa âm ánh sáng mùa 1 cùng với hình tượng anh theo đuổi sau đó càng khiến các fan luôn luôn ấn tượng về một anh chàng mạnh mẽ, rực lửa trên sân khấu với những bản nhạc dance sôi động. Và không phải ai cũng biết được rằng, khoảng thời gian khi mới ra mắt cùng 365, Isaac nổi tiếng với hàng loạt bản cover nhẹ nhàng, sâu lắng, khác xa với hình tượng hiện nay của anh.

is1

Isaac giản dị bên cây đàn.

is2

Liệu các fan có còn được thấy hình ảnh này của Isaac trong tương lai?

Một Isaac lãng tử bên cây đàn piano, liệu các fan có còn được thấy hình ảnh này của Isaac trong tương lai? Cùng nghe lại những bản cover ngọt ngào nhất của nam ca sĩ:

Safe and Sound

Safe and Sound chính là bản cover thành công nhất của Isaac vài năm về trước. Ca khúc nhạc phim The Hunger Game này đã được rất nhiều người cover lại tại Việt Nam nhưng phiên bản cộp mác Isaac vẫn mang sức hút khó cưỡng. Không chỉ đơn thuần là hát, Isaac còn ghi điểm bởi kỹ năng chơi nhạc cụ điêu luyện. Cách nhấn nhá câu chữ mộc mạc cùng những giai điệu piano tinh tế đã giúp “soái ca” sơ mi trắng Isaac đánh cắp trái tim nhiều fan nữ.

Safe and Sound

Born This Way

Vốn có nền tảng ngoại ngữ vững chắc, giao tiếp lưu loát nên Isaac thường lựa chọn cover lại những ca khúc tiếng Anh nổi tiếng. Phần phát âm của giọng ca Yêu không nghỉ phép cũng được đánh giá cao. Bản hit của Lady Gaga tiếp tục được Isaac truyền tải thành công tinh thần cũng như nội dung của nó.

Born This Way

Mashup Grenade & Rolling In The Deep

Không thể phủ nhận rằng chàng thủ lĩnh của 365 rất biết cách tận dụng một cách tối đa tài năng của mình ngay cả trong các bản cover đơn giản. Vẫn là những ngón đàn piano điêu luyện, phát âm tiếng Anh chuẩn, giọng hát đầy nội lực, tuy nhiên màn cover này của Isaac đạt thêm một điểm cộng nữa: kỹ năng cảm thụ âm nhạc. Nam ca sĩ đã khéo léo lồng ghép 2 bản hit đình đám vừa đem lại cảm giác mới mẻ, vừa giúp bộc lộ tối đa giọng hát khỏe khoắn bởi đây đều là những ca khúc đòi hỏi chiều sâu khi thể hiện.

Mashup Grenade & Rolling In The Deep

Sorry That I Love You

Có lẽ người hâm mộ rất nhớ hình ảnh này của Isaac bởi từ khi tên tuổi của anh được nhiều người biết đến hơn, nam ca sĩ phải chạy show liên tục chứ không còn thảnh thơi luyện tập bên cây đàn như trước nữa. Bên cây đàn quen thuộc, mạch cảm xúc của anh dường như không ngừng tuôn trào cùng những giai điệu da diết của bản ballad. Sorry That I Love You là một trong những bản cover được yêu thích nhất của Isaac.

Sorry That I Love You

Ngoài những ca khúc trên, Isaac còn cover lại rất nhiều ca khúc nổi tiếng khác như I’m Your, Wish You Were Here, Until You, Miss Independent, Bad Day, Price Tag… 

Wish You Were Here

I'm Your

Until You

Price Tag

Stay

Kết

Không cần bất cứ chiêu trò hay sự hào nhoáng nào, chỉ cần giọng hát mộc mạc, cao khỏe và sáng bên cây đàn cũng đủ để Isaac chiếm trọn con tim người hâm mộ. Giờ đây, có lẽ người hâm mộ sẽ ít có cơ hội được thấy một Isaac sâu lắng như vậy do những lịch trình, hoạt động dày đặc bủa vây quanh anh hàng ngày. Thôi thì nếu thấy nhớ một Isaac của ngày hôm qua thì hãy cứ tìm về loạt clip này vậy!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất