Âm Nhạc

Không ồn ào, Hoàng Thùy Linh vẫn sở hữu loạt album toàn hit

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Hoàng Thùy Linh đã có cho mình những album chất lượng cùng loạt hit nằm lòng người yêu nhạc.

Theo đuổi dòng nhạc pop dance sôi động cùng hình ảnh luôn luôn nóng bỏng và thu hút, bên cạnh việc liên tục phát hành những sản phẩm âm nhạc online thì Hoàng Thùy Linh còn là một trong số ít nghệ sĩ trẻ mạnh dạn ra mắt những đĩa nhạc theo cách truyền thống. Đây là một trong những hành động góp phần giúp ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam phát triển. Không cần quá ồn ào, với âm nhạc Hoàng Thùy Linh thể hiện là một nghệ sĩ nỗ lực không ngưng nghỉ để cống hiến tới khán giả những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng nhìn lại những album của Hoàng Thùy Linh với loạt hit đình đám và đáng mơ ước.

Album vol1 Hoàng Thùy Linh

htl1

Album như một sự trở lại mạnh mẽ của nữ ca sĩ sinh năm 1988. Với hình ảnh retro nhưng vô cùng phóng khoáng, bìa đĩa được thiết kế đơn giản nhằm nhấn mạnh nội lực, sự nữ quyền từ bên trong của Hoàng Thùy Linh. Âm nhạc trong album cũng thế, album trở thành sản phẩm sở hữu nhiều hit bự, đình đám trong sự nghiệp của nữ ca sĩ xinh đẹp phải kể đến như Nhịp đập giấc mơ, Rung động, Cho nhau lối đi riêng,…

htl7

Single duy nhất cho album đầu tay là Nhịp đập giấc mơ ngay lập tức gây sốt với hình ảnh đẹp cùng âm nhạc bắt tai và vô cùng thời thượng. Khán giả đã có dịp mãn nhãn với bối cảnh nhà kho chất lừ cùng với đó là hiệu ứng hư - thực xen lẫn khiến ca khúc gây ấn tượng mạnh mẽ. Ở thời điểm đó, Nhịp đập giấc mơ được đông đảo khán giả yêu thích và trở thành bản nhạc vang lên ở khắp nơi - đánh dấu sự trở lại không thể trọn vẹn hơn của Hoàng Thùy Linh.

Nhịp đập giấc mơ

Loạt hit khác nằm trong album vol 1 của Hoàng Thùy Linh:

Rung động

Cho nhau lối đi riêng

Cám ơn vì yêu em

Ngày hạnh phúc

Album vol2 Đừng vội vàng

htl2

Tiếp tục theo đuổi dòng nhạc pop dance sở trường cùng hình ảnh nóng bỏng, album thứ 2 của Hoàng Thùy Linh được đánh giá là chỉn chu cả về hình thức lẫn nội dung. Với phần nhìn, bìa đĩa cũng như hình ảnh trong album lần này của nữ ca sĩ Hà Thành trở nên táo bạo hơn cũng như được nâng cấp toàn bộ từ trang phục cho tới loạt concept ấn tượng. Ở âm nhạc, album dường như là sự thách thức người nghe của nữ ca sĩ với khán giả: khi thì sôi động tới mức muốn bung tỏa trong Ngày không anh, Đừng vội vàng,… lúc lại da diết, dằn xé, não nề với Cô đơn là nỗi đau.

htl4

Ở album thứ 2, Hoàng Thùy Linh cùng e-kip đã ra mắt 4 single lần lượt cho loạt hit Đừng vội vàng, Ngày không anh, Chạy trốn Lại lần nữa. Cùng với sự đầu tư 'khủng' các MV lần lượt được phát hành và tạo hiệu ứng mạnh mẽ bởi sự trẻ trung, quyến rũ và ngày càng nóng bỏng của nữ ca sĩ xinh đẹp.

htl5 htl6

Đừng vội vàng

Ngày không anh

Chạy trốn

Lại lần nữa

Mini album Hoàng Thùy Linh 2012

htl3

Với sự nỗ lực, tinh thần cầu tiến không ngừng nghỉ, Hoàng Thùy Linh phát hành mini album 2012 cùng sự đa chiều hơn trong âm nhạc. Bìa đĩa với hình ảnh là một quý cô cổ điển xinh đẹp và quyến rũ cũng như vô cùng trưởng thành được cho là đã gửi gắm trọn vẹn tâm tư từ sản phẩm âm nhạc này của giọng ca Crazy. Với sắc black - white chủ đạo, đơn giản mà đỉnh cao cùng âm nhạc mới lạ, nhiều cảm xúc ở mỗi bài hát khiến cho mini album trở thành một trong những dư vị đáng nhớ trong chuỗi dự án của Hoàng Thùy Linh.

htl1

Với mini album lần này, Hoàng Thùy Linh tập trung quảng bá cho hit Rơi - một sáng tác của Hồ Hoài Anh. Với MV nhiều version khác nhau cùng âm nhạc ma mị, nhẹ nhàng và dễ gây nghiện, ngay lập tức Rơi trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh. Cùng với đó là những cung bậc cảm xúc khác nhau trong Yêu anh, Hãy cứ đón lấy, Hờn dỗi, Tiếng đêm đã tạo nên một bản thể đầy ấn tượng.

htl2 htl3

Rơi

Hờn dỗi

Yêu anh

Hãy cứ đón lấy

SIX - #team06 (Standard Version)

htl4

Là sản phẩm đang rất được chờ đợi từ team 06 Hoàng Thùy Linh, DJ Triple D và Minh Thư. Với thiết kế hình ảnh hiện đại mang đúng tinh thần từ The Remix cùng loạt bản EDM sôi động. SIX được chờ đợi bởi những tác phẩm mà team 06 mang tới Hòa âm ánh sáng mùa 2 luôn máu lửa, gây nghiện và ám ảnh.

Nếu như I'm Gonna Break, High, London Bridge là sự nóng bỏng, quyến rũ cùng âm nhạc đầy kích thích thì Bánh Trôi nước lại là một tổng thể trái ngược nhẹ nhàng, ma mị và lôi cuốn. Dù chưa chính thức phát hành, tuy nhiên album đã được hé lộ phần nào những ca khúc chủ đề đều nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ trước đó - đánh dấu thêm một sản phẩm toàn hit cột mác Hoàng Thùy Linh

htl8 htl9 htl10

I'm Gonna Break

Bánh trôi nước

High

London Bridge

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất