Âm Nhạc

Không ai ngờ Noo Phước Thịnh có được ngày hôm nay là nhờ… nhạc Trịnh

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thậm chí, ngay đến những fan 'cứng' của Noo cũng khá bất ngờ trước thông tin này.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ rất chân thành với một trang báo mạng. Theo đó, khi được hỏi về kỷ niệm những ngày đầu lập nghiệp mà nam ca sĩ điển trai nhớ nhất anh chàng này đã chia sẻ đó là thời điểm anh còn là người mẫu trẻ, khi đang nghêu ngao ca khúc Diễm xưa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong hậu trường. Khoảnh khắc đó đã được ca sĩ Thủy Tiên bắt gặp và mời Noo về công ty để thử giọng. Đối với anh đó chính là bước rẽ của cuộc đời mình.

noo2

Nếu không có khoảnh khắc nghêu ngao ca khúc Diễm xưa năm nào thì chắc hẳn đã không có Noo của ngày hôm nay.

Cũng trong lần chia sẻ này, giọng ca Cause I Love You còn bật mí bí quyết để một ca sĩ trở nên nổi bật, tất cả xoay quanh: “sự khác biệt”. Ngoài khả năng cảm thụ âm nhạc, kỹ năng ca hát thì sự tự tin, thoải mái, tinh thần nhiệt huyết, đam mê cũng là yếu tố quan trọng để giúp người nghệ sĩ tỏa sáng trong sự nghiệp. Và chính nhờ ngọn lửa yêu âm nhạc luôn cháy bừng, Noo Phước Thịnh đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ để trở thành Quán quân The Remix 2016.

https://www.youtube.com/watch?v=sa0rVyj5rGM

Một trong những tiết mục gây ấn tượng của Noo trong The Remix.

Không chỉ thế, Noo còn khuyên các bạn có niềm đam mê với ca hát nên bắt đầu bằng những bản cover. Sau đó chia sẻ lên các trang video trực tuyến để thử khả năng của bản thân cũng như biết được thị hiếu nghe nhạc của khán giả. Nếu chưa có kinh nghiệm, hãy học hỏi từ chính những bản cover của Noo:

I Lay My Love On You

This I Promise You

noo3

Chính những bản cover sẽ là tiền đề để những gương mặt trẻ tiềm năng có cơ hội tỏa sáng.

Noo Phước Thịnh vừa hoàn thành 2 ngày quay Giọng hát Việt nhí 2016 với vai trò nam HLV đầy mới mẻ. Cùng với đó, nam ca sĩ điển trai vẫn tiếp tục trình làng những ca khúc mới gửi tới khán giả trong thời gian này.

Wanna Stay In Love - ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất