Âm Nhạc

Không ai nghĩ Kpop có những MV… rợn tóc gáy như thế này

Chia sẻ

Bạn sẽ không thể tin được ngoài những MV đẹp long lanh, Kpop vẫn cho râ những MV mà nghía qua phải... hết hồn!

Doom Dada - T.O.P

Doom Dada là một MV solo khá ấn tượng của chàng rapper điển trai tới từ BigBang. Tông màu trắng đen huyền bí cùng với tạo hình nhân vật độc đáo là những khung hình mà các fan không thể quên. Bên cạnh hình ảnh chú khỉ đột thì nhân vật đầu to có phần quái dị cũng đem đến cảm giác ”rờn rợn tới” cho người xem.

creep1

Every Night - EXID

Every Night là một ca khúc cực bắt tai của EXID, được phát hành vào năm 2012, thời điểm mà nhóm chưa được biết đến nhiều. Sau khi bật lên vào cuối năm 2014, Every Night đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn và MV của ca khúc cũng được các fan đào bới lại. Cảnh các cô gái cùng nhau… phun sâm panh vào mặt người đàn ông chắc chắn là một khung cảnh khó quên của MV.

creepy2

V - Lee Jung Hyun

“Nữ hoàng Techno” của Hàn Quốc cũng góp mặt trong danh sách này với ca khúc V. Cảnh 3 cô gái cũng nhau nhảy dây nhưng… không thấy chân chắc chắn sẽ làm bạn phải giật mình. Ngoài ra, trong MV cũng có rất nhiều cảnh quay rùng rợn khác không kém phim kinh dị.

creep3

Catallena - Orange Caramel

Nhóm nhỏ Orange Caramel gồm 3 thành viên của After School từ trước đến nay luôn gây ấn tượng bởi những concept, MV độc lạ. Và MV Catallena cũng là một trong số đó. Có lẽ nhiều người sẽ phải dành cho đạo diễn của MV hai chữ “bái phục” với hình ảnh 3 thành viên cùng nằm trong khay đồ ăn như những món đồ thực phẩm dưới đây.

creep4

Bar Bar Bar - Crayon Pop

Chắc hẳn bạn sẽ không thể quên ca khúc làm mưa làm gió năm 2013 - Bar Bar Bar với giai điệu vui tươi và vũ đạo ngộ nghĩnh. Tạo hình có một không hai của Crayon Pop trong MV cũng là một yếu tố khiến ca khúc gây nhiều tranh cãi và càng thêm nổi đình đám. Trong khi Kpop đang bùng nổ với phong cách sexy của các girlgroup thì Crayon Pop lại ‘’gây cười’’ với style vô cùng khó đỡ.

creep5

Eleven - Hitchhiker

MV khiến người xem ‘’bối rối” này tới từ một nhà sản xuất đứng sau hàng loạt các bản hit của dàn sao SM. Sau khi “phù phép” thành công các ca khúc như Game - BoA, I Don’t Know - TVXQ, A-Cha - Super Junior, Show! Show! Show! - SNSD, Hitchhiking - SHINee, Danger - f(x), My Lady - EXO, Hitchhiker đã cho ra mắt một sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

creep6

Coup d’etat - G-Dragon

Nhắc đến “lập dị” hay “quái chiêu’’ mà không kể đến thủ lĩnh của BigBang sẽ là một thiếu sót lớn. Trải qua gần 10 năm xây dựng thương hiệu, tạo dựng phong cách riêng qua những sản phẩm chung với BigBang và cả những album solo, dường như G-Dragon chỉ có ‘’chất và chất hơn”, “quái và quái hơn”. Sự sáng tạo và quái chiêu của anh có lẽ khó thần tượng nào có thể bì kịp.

creep7

Ppappa Pierrot - Elizabeth

Vào thời điểm ra mắt, 2 thành viên nhóm Elizabeth được ví như Lady Gaga của Hàn Quốc bởi phong cách chẳng giống ai. Single debut có cái tên rất lạ Ppappa Pierrot cùng với một MV không đụng hàng như khẳng định thêm phong cách mà 2 cô gái theo đuổi. Tuy vậy, cảnh quay có phần “nhớm nháp” dưới đây vẫn đem lại cảm giác thật khó tả.

creep8

Voodoo Doll - VIXX

Voodoo Doll có lẽ là một trong những MV Kpop “kinh dị nhất”. Ngay từ những giây đầu tiên, VIXX đã khiến người xem được một phen thót tim bởi những hình ảnh da thịt máu me, thanh sắt đâm xuyên người rất rùng rợn. Nhiều fan còn nửa đùa nửa thật rằng Voodoo Doll là một ca khúc hoàn hảo không thể thay thế dành cho dịp Halloween.

creep9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất