Âm Nhạc

Tố My khoe giọng ngọt tựa Như Quỳnh trong clip hát vu vơ

Chia sẻ

Video clip một cô gái ngồi hát vu vơ ca khúc “Xin trả lại thời gian” đang được truyền tay trên internet. Nhiều khán giả ví von hot girl này chính là “bản sao hoàn hảo” của nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một hot girl ngồi hát vu vơ ca khúc Xin trả lại thời gian đang được phát tán và truyền tay trên cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cô gái này còn “đốn tim” người nghe bằng chất giọng ngọt như “mía lùi” tựa ca sĩ nổi tiếng Như Quỳnh.

Video của “hot girl bolero” không chỉ tạo sức hút đối với những khán giả trung niên mà ngay cả những bạn trẻ cũng “truy lùng” khắp nơi để tìm ra Facebook cá nhân của cô gái. Cô gái gây chú ý mạnh mẽ này chính là Trần Thị Tố My, chị gái Á quân Giọng hát Việt 2015 Tố Ny, cô cũng là một trong những thí sinh sáng giá nhất của mùa giải “Solo cùng bolero” năm nay. Hiện tại Tố My là thí sinh vượt bật nhất của chương trình, với giọng hát hay và ngoại hình sáng sân khấu cô được dự đoán sẽ trở thành quán quân trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 5/2 tới.

Hot girl Tố My

Trần Thị Tố My

Hai chị em Tố My và Tố Ny.

Hai chị em Tố My và Tố Ny.

Video được phát tán trên internet này chính là trong một lần cô nàng Tố My ngồi cà phê sách cùng với em gái Tố Ny, nghe nhạc nên cảm hứng dâng trào và phiêu theo.

Tố My trên sân khấu bolero.

Tố My trên sân khấu bolero.

“Hot girl bolero” chia sẻ: “Ban đầu My nghĩ là thu mộc qua điện thoại cho vui thôi nhưng không ngờ lại được mọi người ủng hộ nhiều đến vậy, My cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi từ hôm qua đến giờ liên tục nhận được những tin nhắn khen ngợi từ các bạn khán giả, đặc biệt là những bạn trẻ rất dễ thương.”

Chia sẻ
Tin mới nhất